Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Roma, Wilfried Zaha chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 24/07/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha đã chính thức gia nhập Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Wilfried Zaha là một trong những trụ cột của Crystal Palace trong nhiều mùa giải gần đây, anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hết hạn hợp đồng với đội bóng thành London ở Hè năm nay.

Mặc dù nhận được lời đề nghị gia hạn từ Crystal Palace, nhưng Wilfried Zaha đã từ chối. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1992 được Roma quan tâm, thậm chí Jose Mourinho còn trực tiếp gọi điện thuyết phục anh đến sân Olympico. 

Wilfried Zaha gia nhap Galatasaray cua Tho Nhi Ky.

Wilfried Zaha gia nhập Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ

Tuy nhiên, Zaha đã từ chối đội bóng của Italia. Sau khi rời Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao MU đã chính thức gia nhập Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Ước mơ của Zaha là được chơi bóng tại Champions League và đầu quân cho Galatasaray sẽ giúp anh hiện thực hóa giấc mơ đó.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, anh nhận lương 8 triệu bảng/mùa. Trong đoạn video ra mắt CLB, Zaha đã nói: "Xin chào NHM Gala, tôi chỉ muốn nói tôi đang trên đường đến đấy. Tôi không thể chờ để được gặp các bạn".

Zaha vẫn được đánh giá rất cao về tài năng và kinh nghiệm, anh sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Galatasaray ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X