Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Real Madrid, tài năng trẻ Ribeiro chọn Manchester United

Thứ Ba 24/12/2013 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Everton Ribeiro hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất ở giải vô địch quốc gia Brazil. Trước những lời đề nghị đầy hấp dẫn từ phía Real Madrid lẫn Man United, ngôi sao 24 tuổi đang khoác áo câu lạc bộ Cruzeiro đã quyết định từ chối đội bóng Hoàng gia để thực hiện ước mơ của anh là được đầu quân cho Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Everton Ribeiro đang nằm trong tầm ngắm của MU
Everton Ribeiro đã lên tiếng khẳng định muốn được đầu quân cho Man United 

HLV David Moyes vẫn đang cố gắng tìm kiếm thêm những mục tiêu để sớm cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ Man Utd ngay trong tháng giêng tới. Hàng loạt những cái tên rất “hot” ở châu Âu đã được báo giới đề cập đến như Ilkay Gundogan, Paul Pogba, Ander Herrera… nhưng xem ra mọi diễn biến trên bàn đàm phán sẽ không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi thực tế là ban lãnh đạo của các đội bóng sở hữu các cầu thủ trên đều không có ý định “nhả người”.

Chính bởi vậy mà Man Utd đang dần phải chuyển hướng sang các khu vực thị trường có phần “bớt nóng” hơn, như Đông Âu, Ban-căng hay đặc biệt là Nam Mỹ. Theo những thông tin mới nhất, HLV David Moyes hiện rất muốn có chữ ký của tiền vệ Everton Ribeiro, cầu thủ đang giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của câu lạc bộ Cruzeiro. Nhà cầm quân người Scotland đã hoàn toàn sẵn sàng chi ra từ 7-10 triệu bảng để chiêu mộ tài năng 24 tuổi này.

Ngoài Man United ra thì vẫn còn Real Madrid cũng đang có ý định giành lấy sự phục vụ của Ribeiro. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị dội một “gáo nước lạnh” khi mà mới đây, tiền vệ người Brazil vừa tuyên bố anh chỉ muốn khoác áo Quỷ đỏ để thực hiện ước mơ từ nhiều năm nay của mình.

Phát biểu trước giới truyền thông, Everton Ribeiro chia sẻ: “Vâng, nếu được chọn lựa thì tôi thực sự muốn được thi đấu cho Manchester United. Họ là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất thế giới. Khi còn nhỏ tuổi, tôi đã được biết về họ và nghe những bài thuyết trình của Sir Alex Ferguson”.

“Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Nếu đã từng là một cầu thủ thi đấu cho Cruzeiro, bạn có thể chơi cho mọi đội bóng. Tôi sẽ phù hợp với bất cứ vị trí nào ở hàng tiền vệ, không thành vấn đề. Tôi đủ sức hoàn thành tốt vai trò của mình khi thi đấu trong vai trò tiền vệ hỗ trợ tấn công, đó là sở trường của tôi”.

Năm nay 24 tuổi, Everton Ribeiro vừa có năm 2013 tương đối thành công khi giúp Cruzeiro giành chức vô địch giải Brasileiro Serie A. Trong thời gian gần đây, Man United đã bắt đầu cử đại diện tới Nam Mỹ để đàm phán với câu lạc bộ Brazil và đang gấp rút tìm kiếm một giải pháp nhanh nhất để sớm giành lấy chữ ký của Ribeiro. Vấn đề khúc mắc nhất còn lại hiện nay là việc tiền vệ tài năng này chỉ có 60% thuộc sở hữu của Cruzeiro, 40% còn lại thuộc sở hữu của bên thứ ba, và đó là một trở ngại không đáp ứng được điều kiện chuyển nhượng của Premier League. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang hết sức cố gắng làm mọi cách giải quyết tình trạng rắc rối này.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X