Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Real Madrid, De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd

Thứ Tư 04/02/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của thủ môn 24 tuổi, lên tiếng trấn an các CĐV Quỷ Đỏ và khẳng định thân chủ của mình vẫn đang rất hạnh phúc ở Old Trafford.

Sieu co Mendes khang dinh MU se khong ban David De Gea hinh anh
De Gea vẫn đang hạnh phúc ở Man Utd

Tất nhiên là các Mancunians luôn muốn được chứng kiến một David De Gea xuất sắc trong khung thành nhưng ngặt một nỗi, ngôi sao Tây Ban Nha càng thi đấu hay bao nhiêu thì Man Utd càng nơm nớp lo sợ sẽ sớm mất anh vào tay Real Madrid trong tương lai. Rốt cuộc thì dù được nói tới nói lui trong suốt thời gian qua nhưng việc De Gea ký hợp đồng cam kết gắn bó với sân Old Trafford đến tận năm 2020 vẫn chỉ là tin đồn. Bên cạnh đó, “Kền kền trắng” vẫn quyết tâm rước De Gea về Bernabeu như một sự thay thế xứng đáng cho Iker Casillas, thậm chí nếu phải bỏ hẳn ra 50 triệu bảng hay “miếng mồi ngon” Gareth Bale dành cho Quỷ Đỏ.

Tầm 2-3 ngày trước, các CĐV MU đúng là như thực sự “ngồi trên đống lửa” khi ngay cả chính HLV Louis Van Gaal thừa nhận không chắc chắn về tương lai của De Gea. Mặc dù vậy thì đến hôm nay, đại diện Jorge Mendes lại lên tiếng trấn an dư luận. “Siêu cò” người Bồ khẳng định thân chủ 24 tuổi của mình đang rất hạnh phúc ở Manchester và sẽ không hồi hương về thành Madrid.

“Hợp đồng của De Gea với Man Utd chỉ còn hơn 1 năm nữa là hết hạn (hè 2016) nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ quyết định ở lại Old Trafford thêm một khoảng thời gian dài nữa. Rất nhiều tin đồn về chuyện De Gea sẽ sớm ra đi nhưng thực sự cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với MU. Về phía MU, tôi cũng không nghĩ họ sẽ quyết định bán De Gea trong thời điểm hiện tại.”

Mặc dù vậy thì Mendes vẫn phải “rào trước” rằng ông cũng như tất cả không thể biết được tương lai sẽ ra sao nên fan MU cũng chớ mà mừng vội. Đội bóng con cưng có vẻ cũng tính toán đến trường hợp xấu nhất khi chiêu mộ thủ thành dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp Victor Valdes. Ngoài ra, phần nào trong họ lại cũng muốn bán De Gea để rước về siêu sao chạy cánh Bale như đã nói trên. Không một ai mong đợi điều này khi mà cựu thủ môn của Atletico Madrid vẫn đang gồng gánh rất tốt một hàng phòng ngự đầy rẫy những vấn đề của Quỷ Đỏ

Mọi chuyện có lẽ sẽ rõ ràng hơn trong mùa hè năm nay, thời điểm mở cửa chuyển nhượng và De Gea, với chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, có thể tự do đàm phán với các đại gia châu Âu khác.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X