Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối MU, Fernando Llorente đã chọn được CLB mới

Thứ Hai 19/08/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente tới Lazio ở Hè 2019, theo Corriere Dello Sport, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.

Fernando Llorente đạt được thỏa thuận tới Lazio


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Fernando Llorente là phương án dự phòng cho Harry Kane ở Tottenham. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, để hy vọng được ra sân nhiều hơn ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định rời Spurs.
 
Rời Tottenham, Fernando Llorente tới Lazio ở Hè 2019 hình ảnh

 Fernando Llorente sắp tới Lazio 


Hiện Fernando Llorente đang là cầu thủ tự do, bởi vậy anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB. MU muốn có Llorente, song cựu sao Juventus đã từ chối. Cầu thủ sinh năm 1985 muốn được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh đã từ chối Man đỏ.

Fiorentina cũng quan tâm Fernando Llorente, nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi. Những khúc mắc về mức lương khiến cầu thủ 34 tuổi từ chối đội bóng của Serie A. Mới nhất, Fernando Llorente tới Lazio ở Hè 2019, theo Corriere Dello Sport, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.

Đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Llorente theo dạng chuyển nhượng tự do, họ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để có cầu thủ này. Llorente dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham nhưng vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng, anh hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo Lazio. 

Trong quá khứ Llorente đã từng thi đấu cho Juventus, với kinh nghiệm từng thi đấu ở Serie A cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Lazio. Kinh nghiệm của Llorente sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X