Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Man Utd, Okore gia nhập Aston Villa

Thứ Sáu 14/06/2013 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ trẻ Jores Okore vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Aston Villa.

Ngày hôm qua, Okore đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh tại Villa Park theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 4 triệu bảng từ FC Nordsjaellan.

Okore trong màu áo mới
Okore trong màu áo mới

Trước đây, Okore là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Sir Alex Ferguson khi ông còn dẫn dắt Man Utd. Mùa Đông vừa qua, Quỷ đỏ đã từng cử tuyển trạch viên đến Đan Mạch để theo dõi màn trình diễn của trung vệ này ở Champions League. Dù Nordsjaelland không thể tiến sâu, nhưng Okore đã gây được ấn tượng mạnh, và nhờ đó anh trở thành mục tiêu săn đón của Quỷ đỏ.


Tuy nhiên, đến mùa Hè 2013, sau khi Sir Alex chia tay Old Trafford và tân HLV David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd, cái tên Okore dần rơi vào quên lãng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Moyes đã có những kế hoạch riêng cho cuộc cách mạng mới của ông ở M.U, và giờ đây, Ezequiel Garay (Benfica) mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Theo một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Man Utd đang tiến rất gần với trung vệ người Argentina, và chẳng bao lâu nữa, anh này sẽ trở thành tân binh tại Old Trafford.


Trở lại với Okore, dù không thể có cơ hội khoác áo M.U, nhưng Aston Villa không phải là sự lựa chọn tồi. Nên nhớ năm nay trung vệ người Đan Mạch mới 20 tuổi, và anh vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình. Đến Villa Park, Okore sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, và ở một đấu trường lớn như Premier League, nếu biết tận dụng cơ hội, với tài năng của mình chắc chắn anh sẽ còn tiến xa.

Okore cũng là tân binh thứ 2 của Aston Villa ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Trước đó, HLV Paul Lambert đã có được cậu học trò mới Leandro Bacuna từ FC Groningen. Sắp tới, Aleksandar Tonev cũng sẽ gia nhập Villa Park sau khi Aston Villa đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với phía Lech Poznan.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X