Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lương khủng, Eriksen quyết tâm rời Tottenham ở Hè 2019

Chủ Nhật 18/08/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 đang quyết tâm rời Spurs ở Hè 2019.

Eriksen quyết rời Tottenham


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Theo Mirror, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng lương khủng qua đó nuôi hy vọng giữ chân tiền vệ người Đan Mạch.
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham hình ảnh

Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham


Cụ thể, Tottenham sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Christian Eriksen, qua đó đưa anh cùng với Harry Kane trở thành những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. Mặc dù chấp nhận đáp ứng lương khủng, nhưng Spurs vẫn bị từ chối.

The Mirror tuyên bố Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 đang quyết tâm rời Spurs ở Hè 2019. Eriksen đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán dù được đáp ứng lương khủng, cầu thủ này thậm chí đang đàm phán với Real Madrid, Barca, PSG và Juventus.

Người đại diện của Eriksen vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, Tottenham nhiều khả năng sẽ thu về 60 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi. Việc họ đưa về Lo Celso từ Real Betis cho thấy “Gà trống” đã chuẩn bị cho cuộc sống không có tiền vệ sinh năm 1992.

Mới đây, HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, ông thầy người Argentina đã báo tin vui cho những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này.

“TTCN vẫn đang hoạt động, mọi thứ vẫn có thể xảy ra. Tottenham không thể đưa về thêm những bản hợp đồng, nhưng tất cả những cầu thủ trong đội hình của chúng tôi đều có thể ra đi, đó là sự thực. Tôi không thể quyết định mọi thứ, tôi cũng chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Eriksen ngồi dự bị ở trận thắng 3-1 của Tottenham trước Aston Villa ở vòng 1 NHA, ở trận đấu mới nhất trên sân của Man City cầu thủ 27 tuổi đá chính nhưng chơi mờ nhạt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X