Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lương cao ở Chelsea, Gallagher quyết ra đi

Thứ Sáu 02/08/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng ra đi trong mùa hè này.

Gallagher đếm ngược ngày rời Chelsea

Hợp đồng giữa Conor Gallagher và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. Thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán về bản hợp đồng mới. 

Được biết, Chelsea đã đề nghị Gallagher kí bản hợp đồng mới hồi tháng 6. Họ đề xuất bản hợp đồng với thời hạn 3 năm và anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. 

Con số cụ thể chưa được tiết lộ. Nhưng Gallagher bất ngờ từ chối đề nghị từ phía Chelsea. Đây là điều khá bất ngờ bởi nguyện vọng của anh trước đó là tiếp tục cống hiến cho The Blues.

Conor Gallagher
Conor Gallagher nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea hè này.

Do đó, Chelsea nhiều khả năng sẽ bán Gallagher ngay trong hè này nhắm tránh mất trắng sau đây 1 năm. Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid đã đạt thoả thuận mua tiền vệ sinh năm 1999 với giá 40 triệu Bảng. 

Con số này thấp hơn những gì The Blues mong muốn. Nhưng họ vẫn chấp nhận vì không muốn bán cầu thủ 25 tuổi cho các đội bóng tại Premier League. 

Trong thời gian tới, Atletico Madrid sẽ tích cực chốt những thoả thuận cá nhân với Gallagher. Họ đang muốn làm mới tuyến giữa trong kì chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X