Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc, Rooney cam kết gắn bó với M.U

Chủ Nhật 21/02/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ Mirror đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã từ chối hai lời đề nghị từ các đội bóng của Trung Quốc để cam kết gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.


Giai đoạn lượt đi mùa này, tiền đạo Wayne Rooney chơi rất thất vọng. Liên tục được sử dụng nhưng chân sút người Anh không thể hiện được bản năng sát thủ của mình. Ở thời điểm đó, khả năng R10 rời Old Trafford bắt đầu được bàn đến. Mọi chuyện tốt dần lên khi Rooney ghi bàn đều đặn trở lại tại giải Ngoại hạng trong giai đoạn đầu năm mới. Nhưng chấn thương mới đây (nghỉ thi đấu 8 tuần) khiến tương lai cầu thủ 30 tuổi tiếp tục bị đặt dấu hỏi.
Tien dao Wayne Rooney cam ket tuong lai voi MU hinh anh
Tương lai Rooney đang bị đặt dấu hỏi lớn
Tờ Mirror vừa đưa ra một thông tin rất bất ngờ. Cụ thể, Rooney đã nhận được những lời đề nghị từ hai đội bóng của Trung Quốc. Trong đó có lời đề nghị siêu khủng từ CLB Shanghai Shenhua. Nguồn tin này cũng khẳng định đội bóng của châu Á sẵn sàng rải tiền tấn mời thủ quân của M.U đến với đất nước đông dân nhất thế giới. Cụ thể, Shanghai Shenhua sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng 27 triệu bảng cùng mức lương không tưởng 500.000 bảng/tuần dành cho Rooney.
Khủng hoảng lực lượng, M.U gọi trở lại sao trẻ 18 tuổi
(Bongda24h.vn) – Thủ môn trẻ Dean Henderson đã gấp rút trở về Old Trafford sau khi David de Gea bị chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận...
Theo thống kê, nếu Rooney rời M.U để cập bến đội bóng của Trung Quốc anh sẽ có thể bỏ túi tới 200 triệu bảng trong 3 năm bao gồm tiền lương, thưởng cũng như thù lao từ những hợp đồng quảng cáo mà CLB tại Trung Quốc chào mời. Mặc dù lời đề nghị hấp dẫn như vậy nhưng R10 đã từ chối. Ngôi sao tuyển Anh khẳng định đang rất hạnh phúc tại Old Trafford và sẽ cùng CLB vượt qua khó khăn trước mắt thay vì sống cuộc sống sung túc một mình.
Tien dao Wayne Rooney cam ket tuong lai voi MU hinh anh 2
Rooney từ chối đến Trung Quốc để ở lại M.U
Cách duy nhất để các đội bóng của Trung Quốc sở hữu Rooney là chờ M.U chấm dứt hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. Không nhiều lý do để Quỷ đỏ làm vậy bởi đội bóng chủ sân Old Trafford đang thiếu thốn lực lượng trên hàng công. Hiện tại, R10 đang nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần ở M.U, có thời hạn tới năm 2018 kèm điều khoản gia hạn.
NÓNG: Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U tiếp tục thua Shrewsbury!
(Bongda24h.vn) – Mới đây, trang Daily Star đã đưa tin rằng chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United tiếp tục nhận trận thua sốc...
Rất nhiêu ngôi sao của các đội bóng Châu Âu đã chọn Châu Á làm điểm đến tiếp theo vì được hưởng lợi từ túi tiền của đại gia Trung Quốc. Những Ramires, Jackson Martinez, Alex Teixeira, Lavezzi hay Paulinho gia nhập nơi đây cũng là vì thế.

Tiền đạo Rooney đã hồi sinh ra sao trong tháng 1/2016


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X