Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối làm visa đi du đấu, Pogba đang đếm ngày rời M.U

Thứ Bảy 27/04/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một diễn biến mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã cho đã từ chối làm thị thực nhập cảnh vào Trung Quốc trong chuyến du đấu tiền mùa giải của CLB Man United.

Pogba từ chối làm visa đi du đấu cùng M.U

Paul Pogba tiếp tục là cái tên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sau thông tin tiền vệ này từ chối làm visa sang Trung Quốc trong hè tới cùng M.U.

Đây là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Pháp đã không xác định sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ và động thái từ chối làm visa vào Trung Quốc đã chứng minh điều đó.

Pogba từ chối làm visa đi du đấu cùng MU hình ảnh
Pogba từ chối làm visa đi du đấu cùng M.U

Trước đó, The Sun đã cho biết Paul Pogba đang làm loạn phòng thay đồ M.U. Chính sự ‘phá phách’ của tiền vệ người Pháp là một nguyên nhân khiến M.U sa sút trong thời gian gần đây.

Pogba được cho là đang coi thường tài cầm quân của HLV Solskjaer. Trong giai đoạn đầu tiên, tiền vệ này hết lời ca ngợi và ủng hộ HLV người Na Uy. Tuy nhiên, sau khi nhận được tín hiệu tích cực từ Real Madrid, Paul Pogba đã “trở mặt”.

Hồi tháng 3 vừa qua, Paul Pogba đã gây sốc khi tuyên bố giấc mơ của anh là khoác áo Real Madrid và làm việc cùng HLV Zidane. Không rõ chuyện này có ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn của Paul Pogba hay không, nhưng sau đó, phong độ của tiền vệ người Pháp đi xuống trông thấy. Và điều này cũng khiến M.U lâm vào khủng hoảng sau những kết quả kém cỏi.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X