Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối khéo Juve, Van Persie "mách nước" cho Real và Barca vào cuộc

Thứ Năm 10/05/2012 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc đích thân tổng GĐ Juventus- Beppe Moratta công khai ngưỡng mộ "siêu nhân" Robin Van Persie của Arsenal, ngày hôm nay, chân sút 28 tuổi người Hà Lan này đã lên tiếng khước từ lời "tỏ tình" ấy của Bà đầm già thành Turin và cho biết anh sẽ chỉ rời đi theo tiếng gọi của những "quyền lực tối cao" ở Châu âu như Real hay Barca.

Khi những giải đấu lớn ở Châu Âu sắp chính thức khép lại cũng là lúc mà người ta bàn nhiều hơn về thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa giải thi đấu cực kì thăng hoa trong màu áo Arsenal, Van Persie chắc chắn sẽ trở thành "món hàng" thu hút nhiều sự chú ý nhất của các ông lớn châu lục trong cuộc đua giành giật chữ kí của anh.

Van Persie vẫn khiến Arsenal lo lắng
Van Persie: "Juve không phải nơi tôi muốn đến"
Mới đây, Juventus đã trở thành đội bóng đi đầu trong việc lôi kéo Van Persie về với mình khi chính thức công khai việc ngưỡng mộ chân sút người Hà Lan này. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Van Persie đã lên tiếng rằng anh chỉ rời Arsenal nếu nhận được một lời đề nghị "siêu hấp dẫn". Điều này đồng nghĩa rằng, Juve chưa phải là điểm đến lý tưởng của Van Persie.

Được biết, sau trận đấu ở vòng 38 của giải Ngoại Hạng, Van Persie sẽ có buổi làm việc chính thức với BLĐ Arsenal để giải quyết chính thức chuyện tương lai của anh. Có vẻ như Arsenal sẽ quyết định tăng mức thu nhập của Van Persie từ con số 70.000 bảng/tuần lên khoảng gấp đôi để đảm bảo tương lai của anh ở sân Emirates.

Cũng theo báo chí xứ sở sương mù thì nếu không đạt được thỏa thuận giữa đôi bên, HLV Wenger sẽ sẵn sàng để Van Persie ra đi hoặc giả là chân sút người Hà Lan sẽ thi đấu cho tới khi hợp đồng chính thức mãn hạn vào năm sau.

Rõ ràng trường hợp anh không đạt được thỏa thuận với Arsenal nhưng vẫn ở lại Emirates khó có thể xảy ra khi mà anh đã công khai rằng sẽ đi theo những lời đề nghị siêu hấp dẫn. Đây có thể coi là lời mách nước của chân sút người Hà Lan dành cho Real Madrid hoặc Barcelona- những CLB hàng đầu TG đang rất khao khát có được chữ kí của Van Persie. Vì thế, nếu Arsenal- dù đang giành thế chủ động để định đoạt tương lai của Van Persie nhưng nếu không mạnh tay và dứt khoát trong khoản tiền nong, chắc chắn họ sẽ mất chân sút chủ lực của mình trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X