Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn với Ajax, sao Argentina quyết tâm tới Arsenal

Thứ Sáu 29/03/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Tagliafico tới Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, hậu vệ trái người Argentina này đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Ajax. Đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra khoảng 25 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi.

Arsenal quan tâm Nicolas Tagliafico


Việc Nacho Monreal năm nay đã 33 tuổi còn Kolasinac thường xuyên dính chấn thương buộc HLV Unai Emery phải lên kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ trái ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn Arsenal mua Nicolas Tagliafico của Ajax.
 
Từ chối gia hạn với Ajax, Nicolas Tagliafico tới Arsenal hình ảnh

Tagliafico được Arsenal quan tâm


Mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1992 đang chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng Hà Lan. Cầu thủ người Argentina này sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh đã ra sân 21 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ở Champions League, anh ra sân 7 lần ghi 3 bàn thắng. 

Một trong những lý do khiến HLV Emery đánh giá cao Tagliafico đó là sự đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm. Ngoài Pháo thủ thì Tottenham cũng quan tâm Tagliafico. Đội bóng của Hà Lan yêu cầu khoảng 25 triệu euro cho ngôi sao của mình. 


Tagliafico từ chối ký hợp đồng với Ajax


Nicolas Tagliafico tới Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, hậu vệ trái người Argentina này đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Ajax. Đích thân người đại diện Schlieper của Tagliafico nói với báo giới.
 
Tagliafico da san sang cap ben Arsenal

Tagliafico đã sẵn sàng cập bến Arsenal


“Cậu ấy còn hợp đồng với Ajax đến năm 2022, cậu ấy đang thu hút được nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn. Ajax muốn gia hạn hợp đồng nhưng chúng tôi đã từ chối. Cậu ấy là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, bởi vậy chúng tôi sẽ đàm phán nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất cho Tagliafico”.

“Chúng tôi chưa nói chuyện với Ajax, nhưng họ sẽ yêu cầu một khoản tiền lớn nếu Tagliafico rời đi. Tôi nghĩ rằng số tiền để đưa Tagliafico rời Hà Lan vào khoảng 20 triệu euro. Tagliafico là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy xứng đáng được chơi bóng ở một môi trường cao nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X