Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn, sao TBN quyết tâm rời Liverpool

Thứ Hai 15/10/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, cầu thủ người TBN đã quyết định không ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Alberto Moreno sắp rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno không thể cạnh tranh với Andy Robertson cho một vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái. Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Giai đoạn đầu mùa giải này, tình hình không có gì khá hơn với Moreno.
Alberto Moreno rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do hình ảnh

Moreno từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phải ngồi dự bị cho Andy Robertson. Từ đầu mùa giải, hậu vệ người TBN chỉ có duy nhất 1 lần đá chính, trong trận thua 1-2 của Liverpool trước Chelsea tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Với việc Andy Robertson đang chơi quá tốt, cơ hội đá chính của Moreno là không có. Alberto Moreno rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, cầu thủ người TBN đã quyết định không ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Hợp đồng của Moreno với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người TBN, song anh đã từ chối. Moreno đã nói chuyện với HLV Klopp, việc không được đá chính thường xuyên là lý do khiến anh quyết định không gia hạn với The Kop.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Ở Italia, Juventus, AC Milan và Roma là những CLB quan tâm hậu vệ của Liverpool.
Liverpool v Chelsea Moreno va Moses

Moreno được Barca quan tâm


Ở La Liga, Barca quan tâm Moreno, Valencia và Sevilla cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Theo Don Balon, nhiều khả năng hậu vệ của Liverpool sẽ quay trở lại CLB cũ Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Với việc Moreno không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool, nếu cầu thủ này ra đi chất lượng đội hình của The Kop cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Nếu Moreno ra đi, sao trẻ Adam Lewis nhiều khả năng sẽ được HLV Klopp tạo cơ hội ra sân nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X