Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn hợp đồng, cựu sao Barca chọn Liverpool

Thứ Tư 24/06/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã từ chối ký hợp đồng với Bayern Munich, khả năng anh cập bến Liverpool ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể.

Thiago Alcantara có thể tới Liverpool


Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2020, HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Philippe Coutinho được đồn đoán có thể trở lại Anfield, song ông thầy người Đức xác nhận Lữ đoàn đỏ không đủ tài chính để mua lại cầu thủ người Brazil.
 
Thiago Alcantara tu choi ky hop dong moi voi Bayern Munich

Thiago Alcantara từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich


Nguồn tin từ Sport Bild xác nhận, Liverpool để mắt đến tiền vệ Thiago Alcantara, người đang khoác áo Bayern Munich. Cựu sao Barca hiện vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của "Hùm xám", song anh muốn rời đi để tìm kiếm một CLB mới.

Thiago Alcantara muốn rời Bayern Munich tới Ngoại hạng Anh. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội ĐKVĐ Bundesliga đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới, song Thiago đều từ chối.

Cầu thủ 29 tuổi đã quyết tâm rời Allianz Arena, anh đang bị dao động trước sự quan tâm từ phía Liverpool. Bayern có thể buộc phải bán Thiago ngay trong mùa Hè này nhằm tránh việc mất trắng khi số 6 trở thành cái tên tự do vào năm sau.

Liverpool có thể chỉ phải bỏ ra 25 triệu euro để có Thiago, số tiền quá khiêm tốn so với khả năng của tiền vệ này. HLV Klopp từng đánh giá rất cao khả năng của cựu sao Barca, có được anh tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Đội chủ sân Anfield vừa để tuột mất Timo Werner vào tay Chelsea, HLV Klopp xác nhận Liverpool không có nhiều kinh phí mua sắm ở Hè 2020. Nhiều khả năng Thiago là bản hợp đồng chất lượng duy nhất của đội bóng thành phố Cảng ở Hè năm nay.

Chelsea cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy thì chuyển nhượng Chelsea cần mua thêm một trung vệ ở Hè 2020 nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
HLV Crystal Palace tuyên bố mang bất ngờ cho Liverpool và cả EPL
Phát biểu trước trận Liverpool vs Crystal Palace, HLV Roy Hodgson đã hết lời khen ngợi tài năng cũng như tính cách của Jurgen Klopp, và khẳng định đội khách đủ...
TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao hiện tại Đại bàng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
Người cũ chỉ ra điều Liverpool buộc phải làm thời gian tới
John Aldridge tin rằng Liverpool sẽ tìm cách mang về một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X