Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane từ chối đến MU để gắn bó với Tottenham

Thứ Hai 23/01/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đang bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham khi hết hạn vào tháng 6/ 2024. 

Từ chối đến MU, Harry Kane sắp sửa gia hạn với Tottenham

Man Utd là đội bóng đang đặt mục tiêu mua sắm mạnh tay vào mùa hè năm nay nếu họ đứng ở top 4 Ngoại hạng Anh và trở lại Champions League. Và Harry Kane trở thành là mục tiêu hàng đầu của “Quỷ Đỏ”.  MU đang lên kế hoạch để đưa chân sút người Anh cập bến Old Trafford ngay trong Hè này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Tottenham Hotspur đang nỗ lực thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2023/24. Bản thân cầu thủ người Anh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Harry Kane
Harry Kane sắp sửa gia hạn với Tottenham

Thông tin Harry Kane chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán gia hạn với đội bóng chủ quản rõ ràng sẽ khiến MU vỡ mộng.

Trước đó, Daily Mail tiết lộ HLV Erik ten Hag rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi. Dù vậy, Quỷ đỏ có lẽ phải chuyển hướng sang Dusan Vlahovic hay Victor Osimhen, những cầu thủ tấn công nổi bật đang chơi tại Serie A.

Dù là tay săn bàn hàng đầu của xứ Sương mù, thế nhưng Harry Kane vẫn chưa giành bất kỳ danh hiệu lớn nào cùng Tottenham Hotspur.

Trước đây, anh từng là mục tiêu chiêu mộ của Man City và có mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 160 triệu bảng, kèm bản hợp đồng có thời hạn từ 4 đến 5 năm và mức lương 400.000 bảng/tuần.

Tottenham khi đó đã muốn bán chân sút số 1 của mình cho “Man xanh”. Nhưng giờ chót, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã đảo ngược quyết định vì không muốn bán ngôi sao tốt nhất của mình cho kình địch cùng giải đấu. Ông này sau đó cũng thuyết phục Harry Kane ký hợp đồng gia hạn đến tháng 6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X