Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối dẫn dắt Chelsea, Harry Redknapp âm thầm chờ đợi FA ngỏ lời chính thức

Thứ Ba 06/03/2012 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như sẽ là một tin buồn đối với các CĐV Tottenham bởi giờ đây, Harry Redknapp đã không ngại "bóng gió" bày tỏ mong muốn dẫn dắt ĐTQG Anh dự Euro 2012.

 TIN LIÊN QUAN
 » Harry Redknapp chỉ chịu dẫn dắt Tam Sư vào mùa hè
 » "Cáo già" Harry Redknapp tính đường lùi trong ván cờ dẫn dắt tuyển Anh
Sau khi hứa hẹn sẽ cùng Tottenham đi hết mùa giải năm nay rồi sẽ nhận chức HLV trưởng Tam Sư(nếu còn cơ hội), ngày hôm nay, "cáo già" Redknapp lại làm tăng thêm sự tin tưởng của Liên đoàn với ông khi công khai khước từ khả năng đến dẫn dắt Chelsea.
Harry Redknapp không tới Chelsea đâu, ông chỉ làm HLV tuyển Anh thôi- hoặc không đi đâu cả
Chắc hẳn rằng, sau khi Villas Boas bị "trảm", ngoài những cái tên như Pep Guardiola, Joachim Loew hay "người cũ" Jose Mourinho... thì Harry Redknapp cũng sẽ được tỉ phú người Nga Abramovich khoanh vùng cho vị trí ghế nóng của Chelsea. Bởi lẽ tài năng của ông là điều không phải bàn cãi, đặc biệt hơn nữa là tương lai của vị chiến lược gia người Anh này vẫn còn khá bất định khi mà việc ông ở lại Tottenham hay rời đến nhận chức HLV trưởng tuyển Anh vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, những tuyên bố mới nhất của Harry Redknapp đã gạt phăng khả năng ông về với gã nhà giàu thành London: "Tôi sẽ không dẫn dắt một đội bóng thủ đô nữa, vì vậy tôi nghĩ là tôi từ chối lời đề nghị đó."

Mặc dù vậy, ông cũng gửi lời "chào hàng" hộ The Blues tới các đồng nghiệp đang lăm le chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge: "Đó là CLB mà bạn có thể giành được chức vô địch tại vì ông chủ của họ không hề ngần ngại chi tiền. Abramovich đã cung cấp những trang thiết bị tập luyện tốt nhất và đem về sân của Chelsea những cầu thủ tốt nhất. Vì vậy đó là công việc trong mơ đối với bất kì ai muốn đảm nhận chiếc ghế HLV này."

Bên cạnh đó, Harry Redknapp ngoài việc dành những lời cảm thông cho vị HLV vừa bị Chelsea sa thải-Villas Boas cũng đồng tình rằng đã đến lúc để Abramovich hành động: "Abramovich sở hữu CLB, trả lương cao cho HLV và nếu đội bóng không đạt được thành công như ông ấy muốn, điều tất yếu đó sẽ đến. Một quy luật bạn nên nhớ rằng, nếu đến Stamford Bridge bạn có thể rất thành công, tuy nhiên nếu điều đó không đến, công việc của bạn sẽ không kéo dài."

Ngoài ra, sau khi từ chối Chelsea, Harry Redknapp còn "đùn đẩy" vị trí này cho Jose Mourinho- người đã từng đem về 5 danh hiệu cho Chelsea. Vị HLV của Tottenham tỏ ra rất ngưỡng mộ Ngài đặc biệt, ông cho biết: "Jose Mourinho là một cá nhân kiệt xuất. Tuy rằng thật khó cho bất kì HLV nào rời khỏi một đội bóng đỉnh cao như Real Madrid nhưng biết đâu đấy, Chelsea có thể thỏa mãn ông ấy thì sao."

Nào là từ chối, nào là "chào hàng" hộ Chelsea rồi gợi ý họ hãy chọn người khác, mục đích thật sự của Harry Redknapp không gì khác, chắc hẳn là đang đợi để ngồi vào ghế nóng ở đội bóng Tam Sư. Vậy khi "cáo già" Redknapp đã chờ, sao FA còn chưa tới cùng với một lời mời chính thức?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X