Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối cựu PCT Barca, Man City tiếp tục tìm kiếm GĐĐH

Thứ Ba 14/08/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phản đối kế hoạch bổ nhiệm cựu phó chủ tịch của Barca, Ferran Soriano, vào cương vị GĐĐH, ban lãnh đạo Man City vẫn tiếp tục công cuộc tìm kiếm những ứng viên mới.

Man City từ chối bổ nhiệm Soriano
Man City từ chối bổ nhiệm Soriano

Trước đó, ngay từ đầu năm 2012, Man City đã nhắm đến Soriano để thay thế cho cựu GĐĐH Garry Cook, và một đồng nghiệp nữa của Soriano tại Camp Nou, Txiki Begiristain, vào cương vị GĐTT. Tuy nhiên, do một vài lý do liên quan đến vấn đề kinh tế mà đội bóng áo xanh thành Manchester đã hủy bỏ kế hoạch trên để kiếm tìm những ứng viên khác cho chiếc ghế mà Cook để lại sau khi từ chức hồi tháng 9 năm ngoái.

Mục tiêu hiện tại của Man City là tìm kiếm một ứng viên có kinh nghiệm dầy dạn trên thương trường để có thể giúp mở rộng thương hiệu của đội bóng ra khắp thế giới, đồng thời quản lý các kế hoạch chi tiêu của đội bóng. Trước mắt, Citizens dự kiến sẽ chi ra khoảng hơn 300 triệu bảng để phục vụ cho việc mở rộng sân Etihad và muốn công tác này phải được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Hiện tại, chủ tịch Khaldoon al Mubarak đang đặt trọng trách điều hành đội bóng cho GĐ tạm quyền John MacBeath. Song song với đó, ông chủ người Ả-rập cũng đang phối hợp chặt chẽ với chuyên gia "săn đầu người" Odgers để tìm ra những ứng viên sáng giá nhất. Nếu tìm được, Man City tuyên bố sẽ trả mức lương hậu hĩnh lên đến 2 triệu bảng/ năm cho vị GĐĐH mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X