Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối chiêu mộ Mkhitaryan, Roma muốn có người thừa Chelsea

Thứ Ba 31/03/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn đưa về tiền đạo Pedro, người hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20.

Roma quyết tâm chiêu mộ Pedro


Hè năm ngoái, Roma mượn thành công cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal. Sau thời gian dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1989 đã thi đấu khá ổn với 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Roma muon co Pedro theo dang chuyen nhuong tu do o He 2020

Roma muốn có Pedro theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020


Được biết, Mkhitaryan muốn ký hợp đồng dài hạn với Roma và đội chủ sân Olympico cũng sẵn sàng thực hiện việc mua đứt cầu thủ 30 tuổi vào cuối mùa 2019/20. Roma muốn chi ra 10 triệu euro cho thương vụ này, song Arsenal lại đòi gấp đôi.

Tuy vậy, đội bóng thủ đô Italia tuyên bố họ sẽ không trả đến 20 triệu euro cho Mkhitaryan và nếu Arsenal không nhượng bộ, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Calciomercato, Roma đang quan tâm tiền đạo Pedro, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này và gần như sẽ ra đi đồng nghĩa Roma sẽ chẳng tốn một xu trong thương vụ này.

Hiện tại, những cầu thủ chạy cánh của Roma như Diego Perotti, Cengiz Under hay Nicolo Zaniolo đều dính chấn thương hoặc đánh mất phong độ, bởi vậy sự bổ sung từ Pedro là rất cần thiết. Mặc dù đã 32 tuổi song với kinh nghiệm của mình, cựu sao Barca đủ khả năng tìm được chỗ đứng trong đội hình của Roma. 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Roma đưa về rất nhiều cầu thủ từ Ngoại hạng Anh, trong đó phải kể đến Davide Zappacosta, Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan ở Hè năm ngoái. Trước đó nữa là Aleksandar Kolarov, Edin Dzeko, Wojciech Szczesny, Federico Fazio…

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X