Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối chiếc áo số 7 huyền thoại, Kagawa quyết tự khẳng định mình tại Old Trafford

Chủ Nhật 24/06/2012 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng mới nhất của Manchester United -  Shinji Kagawa mới đây đã lên tiếng anh không cần dựa vào chiếc áo số 7 huyền thoại được trao để ghi tên tuổi của mình tại Old Trafford.

Tiền vệ 23 tuổi người Nhật Bản đã thi đấu hết sức xuất sắc trong màu áo của Borussia Dortmun khi cùng đội bóng này giành "chiếc đĩa bạc" tại Bundesliga mùa giải 2011-2012. Chính vì vậy, đã có rất nhiều các CLB nổi tiếng muốn có được anh trong đội hình của mình. Tuy nhiên, Sir Alex đã tỏ ra rất nhanh tay khi trực tiếp "xem giò" và thuyết phục thành công ngôi sao người Nhật Bản về với sân Old Trafford.

Kagawa, chào mừng anh đến với Old Trafford
Kagawa muốn tự gây dựng tên tuổi của mình ở Old Trafford.

Mới đây, Kagawa đã tới Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe và kí vào bản hợp đồng với Man Utd sau đó ngay lập tức quay trở về Nhật và có một cuộc họp báo tại sân bay Narita ở Tokyo. Trong buổi phỏng vấn này, Kagawa khẳng định anh rất nóng lòng được khoác áo Quỷ Đỏ và tiền vệ 23 tuổi muốn tự tạo tên tuổi của mình tại Old Trafford khi từ chối cơ hội được khoác chiếc áo số 7 nổi tiếng của George Best, David Beckham hay Cristiano Ronaldo :" Tôi vừa mới gia nhập đội bóng và chưa có cống hiến gì tại đây. Tôi muốn làm nên tên tuổi của riêng mình bằng những dấu ấn tại Man Utd." Kagawa nói.

"Tôi không biết những số áo nào còn trống. Vì vậy tôi đã đưa cho họ những lời đề nghị của mình, nhưng chắc chắn con số đó không mang ý nghĩa quan trọng như số 7 tại đây." tiền vệ này nói thêm. Trước đây, Kagawa đã từng khoác trên mình rất nhiều số áo với ý nghĩa cá nhân. Tới đây, trong màu áo Quỷ Đỏ anh có thể sẽ được mang số áo 8,26 hay 29 mà anh đã từng mặc tại Cerezo Osaka, nhưng cũng có thể là con sô 23 ở Dortmun - chiếc áo đã mang tên tuổi của anh nổi tiếng khắp thế giới.

Shinji Kagawa vừa hoàn thành các trận đấu ở vòng sơ loại World Cup 2014, và anh đã được LĐBĐ Nhật Bản cho miễn nhiệm vụ ở Olympic London 2012. Do đó, anh sẽ ra mắt các CĐV Man Utd vào ngày 1/7 khi Quỷ Đỏ có chuyến du đấu mùa hè.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X