Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối cam kết với Barca, Umtiti sẽ sang Man United?

Thứ Hai 26/03/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, trung vệ Samuel Umtiti đã khiến công tác chuyển nhượng MU phải sốt ruột.


Cầu thủ sinh năm 1993 được xem là mục tiêu hàng đầu của bộ phận chuyển nhượng MU, để củng cố sức mạnh hàng phòng ngự. Jose Mourinho rất kết lối chơi của Samuel Umtiti và muốn đưa anh về Old Trafford, khi sẵn sàng bỏ số tiền để phá vỡ hợp đồng cầu thủ này.
 
Thuận lợi với Man United (và các đội bóng theo đuổi) ở chỗ, mức giá này của Umtiti rất “hạt rẻ”, chỉ 60 triệu euro – con số quá bình thường trong thời buổi ngày nay cho một cái tên đẳng cấp.
 
Và trong buổi giao lưu với các CĐV mới đây, Samuel Umtiti chỉ có 3 sự lựa chọn cho những câu hỏi của các fan. Theo đó, anh chỉ được quyền trả lời “Có”, “không” và “bỏ qua”. Biết được điều này, một CĐV đã hỏi thẳng liệu Umtiti có chuyển đến Man United mùa hè này hay không.

Umtiti nằm trong danh sách chiêu mộ cuar bộ phận chuyển nhượng MU

Umtiti nằm trong danh sách chiêu mộ của bộ phận chuyển nhượng MU


Bạn đọc có thể đoán được câu chuyện tiếp theo. Trung vệ người Pháp rất bối rối và từ chối trả lời câu hỏi này bằng cách “bỏ qua”. Nhưng mặt khác, điều này cũng coi như một lời thừa nhận ngầm, rằng Samuel Umtiti hoàn toàn có thể rời đội chủ sân Camp Nou khi mùa giải này khép lại.
 
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, sở dĩ cầu thủ người Pháp dùng dằng trong việc gia hạn hợp đồng với Barca, bởi anh muốn tăng gấp đôi mức lương của mình, từ 4,5 triệu euro lên 9 triệu euro/năm. Đó là điều khiến Barca đang băn khoăn, còn Man United thì luôn sẵn sàng.
 
Hơn nữa, kể cả đội chủ sân Camp Nou có muốn, họ cũng chưa thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình. Bởi ở mùa giải năm nay, đội bóng Tây Ban Nha đã chiêu mộ 2 bom tấn Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, với tổng số tiền vượt quá mức bán Neymar.
 
Vì thế, chỉ khi mùa giải này khép lại, Barca mới có thể tiến hành đàm phán hợp đồng với Samuel Umtiti, nhằm tránh luật công bằng tài chính vì lỗ quá nhiều.
 
Từ giờ cho đến 30/6, công tác chuyển nhượng MU sẽ có động thái tấn công ngôi sao người Pháp nhằm đưa anh về Old Trafford. Qua thời hạn này, mức giá sẽ không còn là 60 triệu euro.
MU chú ý: Griezmann thừa nhận muốn được chơi cùng Pogba mỗi ngày
Như một thói quen, tiền đạo Antoine Griezmann lại khiến bộ phận chuyển nhượng MU phát sốt với lời tuyên bố mới đây.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X