Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối cả MU và PSG, Griezmann từng chọn Arsenal

Thứ Sáu 05/08/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm một lý do để mỉa mai Arsene Wenger khi danh sách “tôi suýt mua được” của HLV người Pháp vừa được bổ sung thêm Quả Bóng Vàng Euro 2016.

Từ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic đến Yaya Toure, Angel Di Maria, Anthony Martial…, điểm chung của những ngôi sao sáng giá hàng đầu thế giới bóng đá này là gì? Đó là cơ hội khoác áo Arsenal hiển hiện trước mắt cho họ trong quá khứ, như bài ca quen thuộc của Arsene Wenger mỗi khi có anh cầu thủ nào đó nổi lên: “Tôi từng suýt chút nữa ký hợp đồng với cậu ta rồi!”

Có điều chỉ vì đủ loại lý do trên đời, từ chuyện tiền nong, giấy phép lao động đến “trời ơi đất hỡi” như “khinh người do bắt thử việc” (Ibra – tân binh MU) mà những cái tên khét tiếng vẫn mãi chỉ là giấc mơ đối với fan Pháo Thủ.

Tu choi ca MU va PSG, Griezmann tung chon Arsenal hinh anh
Thêm tiền đạo Griezmann vào danh sách "suýt mua được" của Arsene Wenger và Arsenal

Và danh sách mà không một NHM đội chủ sân Emirates nào có thể tự hào vừa được tiếp tục kéo dài, lần này là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp đang “làm mưa làm gió” ở Atletico Madrid cũng như vừa trải qua một kỳ Euro 2016 chói rực với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Nguồn tin nội bộ cho hay:

“Khi còn tương đối vô danh ở Real Sociedad, Griezmann từng nhận được lời đề nghị từ cả Manchester United và Paris Saint-Germain, nhưng bất ngờ thay là cậu ấy một mực từ chối gia nhập. Trên thực tế tại thời điểm đó, những gì Griezmann muốn chỉ là Arsenal. Cơ mà rồi, thương vụ sau cùng cũng vẫn đổ bể bởi sự bất đồng về phí chuyển nhượng, dù cho chênh lệch về mức đòi hỏi là không thực sự nhiều. Arsene Wenger lại để vuột khỏi tay một viên ngọc quý nữa với lý do quen thuộc khiến ông liên tục bị chỉ trích.”

Quá khứ được hé lộ và CĐV Arsenal lại càng thêm phần ngao ngán với tính tiết kiệm không phải lối, có thể nói là keo kiệt ki bo của “Giáo sư”. Làn sóng kêu gọi Wenger ra đi có lẽ sẽ càng mạnh mẽ hơn sau khi người ta biết thêm Griezmann cũng “suýt” trở thành ngôi sao của sân Emirates.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X