Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối bắt tay Mourinho, Conte bị chính người Chelsea chỉ trích

Thứ Năm 09/11/2017 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ray Wilkins không thể bênh HLV người Ý sau hành động bỏ đi thiếu tôn trọng đồng nghiệp trong trận thắng Man Utd ở Stamford Bridge.

Chelsea giành chiến thắng xứng đáng trước kình địch Man Utd, vậy nên cũng dễ hiểu cho sự phấn khích tột độ của Antonio Conte khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đại chiến ở Stamford Bridge. HLV người Ý cuồng nhiệt lao ra sân ăn mừng với các cầu thủ và CĐV mà “quên” luôn thủ tục bắt tay với Jose Mourinho, đồng nghiệp chủ động ra đứng chờ đợi trong tội nghiệp và chỉ biết chào hỏi nhóm trợ lý trong ban huấn luyện của đối thủ.

Tu choi bat tay Mourinho, Conte bi chinh nguoi Chelsea chi trich hinh anh
Conte phớt lờ cái chủ động bắt tay của Mourinho

Trên thực tế, ai cũng hiểu Conte đã chủ ý làm vậy như để thể hiện thái độ đắc thắng lên mặt với Mourinho, người không ngừng châm chọc, mỉa mai ông trước thềm trận Chelsea 1-0 MU. Tuy nhiên, chính hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng đó của Conte lại không được giới mộ điệu ủng hộ, thậm chí phải hứng chịu chỉ trích từ chính người nhà.

Phát biểu của huyền thoại Ray Wilkins: “Tất nhiên là họ nên bắt tay nhau rồi bởi đó là hình thức thể hiện tinh thần thể thao. Họ có thể là kẻ thù, có thể không ưa nhau nhưng chí ít hãy thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau với hành động đơn giản như vậy thôi sau khi trận đấu kết thúc.”

“Thay vì vội vàng chạy ra ăn mừng với các học trò, Conte nên nán lại chút mà bắt tay Mourinho rồi muốn làm gì thì làm. Ông ấy đã có phần thiếu tôn trọng và giữ thể diện đối với đồng nghiệp. Tôi hiểu giữa hai người bọn họ không có mối quan hệ tốt đẹp gì nhưng hãy nhìn Mourinho xem, chí ít ông ấy đã chủ động đến để chờ bắt tay Conte nhưng không được đáp lại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X