Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Barca, Koscielny cam kết tương lai với Arsenal

Thứ Ba 18/06/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal sẽ từ chối Bayern Munich và Barcelona để được ở lại Arsenal.

Koscielny là cầu thủ trụ cột hàng phòng ngự Arsenal
Koscielny là cầu thủ trụ cột hàng phòng ngự Arsenal

Người đại diện của Koscielny là ông Stephane Courbois đã khiến cho dư luận xôn xao khi khẳng định rằng Koscielny đang rơi vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn Châu Âu. Trung vệ này được định giá khoảng 15 triệu bảng và năm nay anh 27 tuổi. Tuy nhiên, Koscielny vẫn lên tiếng nói rằng anh đang hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định ra đi.

Còn nhớ khi mới về Arsenal từ Lorient 3 năm trước với giá 8,5 triệu bảng, Koscielny đã phải vật lộn ra sao để thích nghi với đội bóng mới. Nhưng giờ thì anh đã trở thành một cầu thủ không thể thay thế.

Quyết định ở lại của anh sẽ là một nguồn động viên lớn lao với các cổ động viên Pháo Thủ, sau những mùa Hè mất đi toàn những cầu thủ trụ cột như Fabregas và Robin van Persie. Thay vào đó, trung vệ đội trưởng Vermaelen lại được bật đèn xanh rời đội bóng.

Wenger có 70 triệu bảng để chi tiêu mùa Hè này và ông đang nhắm đến những cầu thủ có đẳng cấp như Higuain của Real Madrid và Asier Illarramendi của Real Sociedad. Tuy nhiên, trước khi mua phải có bán và Sagna cũng là cái tên mới nhật lọt vào danh sách có thể chuyển nhượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X