Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không màng Barcelona, Coutinho quyết lên đỉnh cùng Liverpool

Thứ Ba 15/11/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rodney Goncalves, người thầy đầu tiên của Coutinho thời thơ ấu ở Vasco De Gama, chia sẻ những tâm sự riêng khiến NHM The Kop vô cùng nhẹ nhõm của tiền vệ người Brazil.

Philippe Coutinho đang thể hiện phong độ thăng hoa trong cả hai màu áo CLB và ĐTQG, góp đại công vào ngôi đầu bảng Premier League của Liverpool cũng như giúp sức cho quê nhà Brazil tiến gần hơn đến tấm vé tham dự World Cup 2018 ở Nga. Chính vì vậy mà thời gian gần đây, tiền vệ 24 tuổi được cho lọt vào thước ngắm của gã khổng lồ Barcelona trong công cuộc tìm kiếm truyền nhân dần thế chỗ huyền thoại Andreas Iniesta.

Khong mang Barcelona, Coutinho quyet len dinh cung Liverpool hinh anh
Từ chối Barcelona, Coutinho nguyện gắn bó dài lâu với Liverpool

Camp Nou luôn là bến mơ danh vọng cho mọi cầu thủ bóng đá, thậm chí với Coutinho còn đặc biệt hơn khi anh có cơ hội hội ngộ hai người bạn thân Neymar và Luis Suarez. Ấy vậy mà bất chấp tất cả, ngôi sao người Brazil có vẻ không mấy bận tâm lắm đến những lời mời chào hấp dẫn từ xứ Catalan, thay vào đó anh nguyện cống hiến cho Liverpool vì những vinh quang đã lẩn tránh đội nhà quá lâu rồi.

Đích thân Rodney Goncalves, người thầy đầu tiên của Coutinho thời thơ ấu ở Vasco De Gama, đã xác nhận mong muốn thực sự của cậu học trò cũ sau những buổi trò chuyện cùng nhau. Ông chia sẻ: “Coutinho lúc nào cũng hạnh phúc ở Anfield, cậu ấy đã thường xuyên chia sẻ với tôi như vậy. Cậu ấy nói rằng sẽ không ra đi, ít nhất đến chừng nào cùng Liverpool vượt qua những thử thách là vô địch Premier League và cả Champions League.”

“Coutinho đủ khôn ngoan để hiểu mình không cần phải thay đổi môi trường khi đang thi đấu quá tuyệt vời như hiện tại. Vốn dĩ, cậu ấy đang khoác áo một đội bóng lớn ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh rồi kia mà. Cậu ấy tin rằng đây mới là nơi giúp mình đạt được những tham vọng cá nhân, trở thành từ sự lựa chọn hàng đầu ở trên tuyển Brazil đến ghi danh trong top 10 cầu thủ hay nhất thế giới.”

“Người ta hay so sánh cậu ấy với Neymar, nhưng Coutinho là Coutinho. Rồi một ngày nào đó sớm thôi, tên tuổi của cậu ấy cũng sẽ phủ sóng khắp Brazil và thế giới như Neymar lúc này, thậm chí hoàn toàn còn có thể vượt mặt.” – “Linh hồn” của Liverpool được đánh giá trên tài người bạn siêu sao của mình.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X