Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Sane, Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua sao khủng Inter Milan

Thứ Sáu 09/08/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mua Ivan Perisic thành công là khả năng cực cao, theo Fedenerrazurra, đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1989.

Ivan Perisic sắp là người của Bayern Munich


Với sự ra đi của bộ đôi Ribery và Robben, Bayern Munich thực sự cần thêm những lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. Trong thời gian qua họ đã nỗ lực theo đuổi tiền vệ Sane của Man City. Sau khi lời đề nghị 72 triệu bảng bị từ chối, họ dự định tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 80 triệu bảng.
 
Từ bỏ Sane, Bayern Munich mua Ivan Perisic ở Hè 2019 hình ảnh

Ivan Perisic sắp tới Bayern Munich


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sane dính chấn thương nặng, cầu thủ người Đức phải tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Chấn thương của ngôi sao 23 tuổi khiến đội bóng nước Đức quyết định bỏ cuộc trong thương vụ này.

“Hùm xám” sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì bằng mọi cách phải có Sane. Bayern Munich mua Ivan Perisic thành công là khả năng cực cao, theo Fedenerrazurra, đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1989.

Ngay sau khi biết tin Sane phải phẫu thuật, Bayern Munich đã cử người tới Italia đàm phán mua Perisic. Chỉ sau một thời gian ngắn họ đã nhận được cái gật đầu từ phía Inter Milan. Đội bóng thành Milan chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Bayern với giá 30 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Ivan Perisic không còn thi đấu quá bùng nổ. Cầu thủ người Croatia chỉ có 8 bàn và 3 kiến tạo ở Serie A, sự sa sút của tiền vệ này là lý do khiến Inter Milan quyết định để anh ra đi. Thậm chí vào tháng 1 vừa qua cầu thủ 30 tuổi cũng nằng nặc đòi ra đi, nhưng Tottenham và Arsenal không đáp ứng được số tiền mà Inter Milan yêu cầu. 

Mặc dù chơi không quá bùng nổ ở mùa giải vừa rồi, song Perisic vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Ngôi sao người Croatia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X