Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Sanchez, Man City chuyển sang "rút ruột" Chelsea

Thứ Tư 16/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Man City đã quyết định nhắm tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp không có được Alexis Sanchez.

Dù đã đầu tư hơn 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2017, song HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn mang về thêm những mục tiêu mới. Ưu tiên hàng đầu của cựu HLV Barca là nâng cấp khả năng tấn công biên bằng một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Alexis Sanchez của Arsenal là mục tiêu hàng đầu. Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho cầu thủ người Chile, song Pháo thủ vẫn quyết tâm giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại sân Emirates.
Gap kho vu Sanchez, Man City chuyen sang rut ruot Chelsea hinh anh
Man City gặp khó vụ Alexis Sanchez
Man City vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng vụ Sanchez, theo đó họ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 60 triệu bảng. Pep hiểu rằng đây là số tiền rất lớn cho một cầu thủ còn 1 năm hợp đồng, và chỉ Man xanh mới có thể đưa ra lời đề nghị như thế. Đây là số tiền cuối cùng mà đội chủ sân Etihad gửi đến Pháo thủ, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển sang những mục tiêu khác.
Man City đưa lời đề nghị khó cưỡng vụ Sanchez
Tờ The Telegraph khẳng định Man City sắp chi 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez.
Song song với việc chờ Arsenal đưa ra câu trả lời Man City cũng âm thầm lên phương án thay thế. Theo Don Balon, Man City đã quyết định nhắm tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp không có được Alexis Sanchez. Ngôi sao người Bỉ đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương dài hạn, dự kiến anh sẽ trở lại vào giữa tháng 9. Tài năng của Hazard không hề kém cạnh Sanchez, anh cũng là một trong những cầu thủ mà Pep rất thích.
Gap kho vu Sanchez, Man City chuyen sang rut ruot Chelsea hinh anh 2
Không có Sanchez Man City chuyển sang hỏi mua Hazard
Với nhiều năm thi đấu ở Anh tiền vệ Hazard sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi mà Pep đang xây dựng ở Etihad. Man xanh chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này, song dù chi nhiều tiền như vậy nhưng khả năng thành công của họ vẫn chưa được đảm bảo. Theo đó, với việc hàng công gặp rất nhiều vấn đề tất nhiên là Conte mong muốn Hazard ở lại, hơn thế nữa nửa xanh thành Manchester cũng phải cạnh tranh với Barca và Real, những đội bóng cũng khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991.

Những tin chuyển nhượng Man City mới nhất
Cựu sao Real Madrid chuẩn bị cập bến Premier League
Tiền đạo Jese Rodriguez rất có thể sẽ gia nhập Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn một năm từ Paris Saint-Germain.
Man City đưa lời đề nghị khó cưỡng vụ Sanchez
Tờ The Telegraph khẳng định Man City sắp chi 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez.
Pep Guardiola cảnh báo vị trí của mọi ngôi sao Man City
HLV người Tây Ban Nha khẳng định không học trò nào được ưu tiên chỗ đứng ở Etihad nếu không duy trì được phong độ và những phẩm chất tốt nhất của mình.
Joe Hart tha thiết thoát khỏi địa ngục Etihad
Thủ môn Joe Hart khẳng định anh muốn rời Man City theo dạng bán đứt thay vì cho mượn như hiện nay.
Walker nói lời cay đắng với Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker yêu cuộc sống ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X