Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Osimhen, Chelsea xác định mục tiêu số một cho vị trí trung phong cắm

Thứ Ba 04/06/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, Chelsea đang xác định tiền đạo Benjamin Sesko là mục tiêu số một cho vị trí trung phong cắm trong mùa hè tới.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Leipzig

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024, Chelsea xác định trung phong cắm là một trong những vị trí quan trọng cần nâng cấp. Trong thời gian qua, The Blues theo đuổi Victor Osimhen của Napoli.

Đôi bên đã có những cuộc đàm phán. Tuy nhiên, Chelsea đã từ bỏ thương vụ này vì mức phí quá cao, đồng thời lo ngại những rủi ro khi Osimhen sở hữu tiền sử chấn thương phức tạp. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea coi Benjamin Sesko của Leipzig là mục tiêu phù hợp ở thời điểm hiện tại. Nhà báo Ben Jacob cho hay đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn nghiêm túc trong thương vụ này. 

Từ bỏ Osimhen, Chelsea xác định mục tiêu số một cho vị trí trung phong cắm 1
Benjamin Sesko đang được Chelsea quyết tâm theo đuổi.

Được biết, hợp đồng giữa Sesko và Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu Euro hè tới. Trước đó, có nhiều đội bóng ở châu Âu cũng đã để mắt tới tiền đạo sinh năm 2003.

Trong đó, phải kể tới Arsenal. Thậm chí, Pháo Thủ đã đạt thoả thuận miệng với Sesko trước đó.

Tuy nhiên, nguồn tin từ nhà báo Ben Jacob cho hay thời điểm ấy là khi Chelsea chưa nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Sesko. Vào lúc này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Sesko đang là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất châu Âu. Mùa trước, anh ghi được 14 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Leipzig ở Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X