Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bom tấn cuối cùng của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Thứ Năm 02/08/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Yerry Mina là mong muốn của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ trở thành “bom tấn” cuối cùng của Quỷ đỏ ở Hè 2018.

M.U chốt Yerry Mina nâng cấp hàng thủ


Ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018 là đưa về thêm một trung vệ khủng. Toby Alderweireld của Tottenham và Harry Maguire của Leicester là những mục tiêu hàng đầu, song đều gặp khó khăn.
 
Mourinho muốn MU mua Yerry Mina với giá 35 triệu bảng hình ảnh

MU muốn mua Yerry Mina với giá 35 triệu bảng


Spurs đòi 55 triệu bảng cho Alderweireld còn Leicester muốn 80 triệu bảng cho Maguire. BLĐ M.U sẽ không đáp ứng số tiền mà những đội bóng này đòi hỏi, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì chi đậm mua Alderweireld hoặc Maguire.

Theo Mirror, MU mua Yerry Mina là mong muốn của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ trở thành “bom tấn” cuối cùng của Quỷ đỏ ở Hè 2018.

Ông thầy người Bồ đã chốt trung vệ của Barca là mục tiêu cuối cùng ở Hè này, cựu HLV Chelsea muốn BLĐ M.U nhanh chóng đàm phán đưa cầu thủ này về Old Trafford. M.U chấp nhận chi 35 triệu bảng mua người hùng của Colombia ở World Cup 2018.

Để dọn đường đón ngôi sao của Barca, M.U chấp nhận bán trung vệ Marcos Rojo. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Argentina đạt được thỏa thuận đến Everton với giá 30 triệu bảng.
 

Khả năng M.U có Mina là rất cao

 

Với sự có mặt của Pique, Umtiti, Lenglet và Vermaelen, đội chủ sân Camp Nou không cần sự phục vụ của Mina, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Mina

Khả năng Barca bán Mina cho M.U là khá cao


Số tiền 35 triệu bảng mà M.U dự định chi ra được cho là có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng, đội chủ sân Camp Nou sẽ dùng số tiền bán cầu thủ 24 tuổi để đưa về tiền vệ Nzonzi từ Sevilla hoặc Rabiot từ PSG.

Còn với Mina, khi được hỏi về tương lai anh khẳng định: “Về tương lai của tôi, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn đang cân nhắc. Ở thời điểm hiện tại tôi cần một quyết định đúng, bởi một quyết định sai sẽ khiến sự nghiệp của tôi rẽ hẳn sang một hướng khác”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X