Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Leicester, Harry Maguire vẫn được đồng đội cũ khen ngợi

Chủ Nhật 18/08/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison nói về vụ Harry Maguire tới MU, cầu thủ của Leicester vẫn đánh giá sự chuyên nghiệp từ ngôi sao người Anh.

James Maddison khen ngợi Maguire


Hè năm ngoái, Harry Maguire là mục tiêu số 1 của MU. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị từ chối. Hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định nối lại thương vụ này. Theo đó chấn thương của Eric Bailly càng khiến HLV Solskjaer phải mua thêm trung vệ.
 
James Maddison nói về vụ Harry Maguire tới MU hình ảnh

Harry Maguire được đồng đội cũ khen ngợi


Sau một thời gian dài đàm phán MU đã chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester, để có cầu thủ sinh năm 1993 đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 80 triệu bảng. Với số tiền này, cầu thủ 26 tuổi đã vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Cập bến MU, Harry Maguire đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Anh chơi bùng nổ trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea, anh cho thấy mình đáng giá với từng xu mà Quỷ đỏ bỏ ra.

Trong một phát biểu mới nhất, James Maddison nói về vụ Harry Maguire tới MU, cầu thủ của Leicester vẫn đánh giá sự chuyên nghiệp từ ngôi sao người Anh.

“Harry Maguire là cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy nhận được lời đề nghị từ MU. Tuy nhiên, anh ấy giữ kín thông tin được Quỷ đỏ liên hệ, anh ấy tuyên bố rằng tương lai của mình phụ thuộc vào Leicester. Maguire không nổi loạn để được ra đi”.

“Cho đến thời điểm cập bến MU Maguire vẫn giữ được sự bình tĩnh. Anh ấy là tấm gương cho mọi cầu thủ, Maguire tài năng và chuyên nghiệp. Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU”.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Wolves. Diogo Jota nói về Maguire, tiền đạo của Wolves cảm thấy bất ngờ khi MU bỏ ra quá nhiều tiền đưa về trung vệ 26 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X