Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Eriksen, Real tập trung toàn lực chiêu mộ Eden Hazard

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, họ sẽ từ bỏ Christian Eriksen để tập trung chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, đó là thông tin được AS đăng tải.

Hazard muốn tới Real ở Hè 2019


Cách đây không lâu, Eden Hazard nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh có một tình yêu rất lớn với Real Madrid, cầu thủ 27 tuổi muốn cập bến Bernabeu trong tương lai gần. Hợp đồng của số 10 với The Blues còn thời hạn đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 
Chuyển nhượng Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019 hình ảnh

Hazard muốn rời Chelsea cập bến Real ở Hè 2019


Giữa Hazard và HLV Sarri đang có mâu thuẫn. Ông thầy người Italia công khai khẳng định cầu thủ người Bỉ không có tố chất của một thủ lĩnh, Hazard sau đó khẳng định anh có đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng vượt qua khó khăn.

Mâu thuẫn với HLV Sarri khiến số 10 quyết tâm rời Stamford Bridge, anh sẽ không ký hợp đồng với Chelsea. Đội bóng thành London cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc sống thiếu Hazard, họ đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 


Real quyết tâm mua Hazard

 


Chuyển nhượng Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, họ sẽ từ bỏ Christian Eriksen để tập trung chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, đó là thông tin được AS đăng tải.
 
Eden Hazard ghi ban cho Chelsea

Real quyết tâm mua Eden Hazard vào Hè năm nay


Trong thời gian gần đây, Real được đồn đoán quan tâm Christian Eriksen, họ nhắm cầu thủ 26 tuổi trong trường hợp Isco và Luka Modric ra đi. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro mua ngôi sao của Tottenham.

Tuy nhiên, theo AS, Real sẽ không mua Christian Eriksen nữa, họ sẽ tập trung vào việc giữa Isco và Modric ở lại Bernabeu. Sau đó Kền kền trắng chi đủ 100 triệu bảng mua Hazard, đó là số tiền mà The Blues yêu cầu trong thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Real đều theo đuổi Hazard, bởi vậy họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi. Việc Bale và Asensio sa sút ở mùa giải này càng khiến đội bóng thành Madrid phải chi tiền mua Hazard.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X