Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ biệt Conte, sao Chelsea không quên trách móc một chuyện

Thứ Sáu 13/07/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng chính thời gian không được ông thầy người Ý trọng dụng đã khiến anh đánh mất cơ hội cống hiến cho đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018.

Thông báo chính thức Chelsea sa thải Conte chỉ còn là vấn đề thời gian sớm muộn bởi tin tức này đã được rất nhiều nguồn báo uy tính xác nhận. Và rồi ngay cả đến người trong cuộc như tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng thì chẳng còn gì nghi ngờ nữa.

Chelsea sa thải Conte, Fabregas tạm biệt và trách cứ thầy cũ hình ảnh

Fabregas lên tiếng sau khi Chelsea sa thải Conte

Chia sẻ của ngôi sao 31 tuổi trên trang Twitter cá nhân: “Cảm ơn thầy vì những danh hiệu Premier League và FA Cup. Không dễ dàng gì cho tôi để chứng tỏ bản thân trong mắt thầy nhưng sau tất cả, tôi hy vọng mình đã khiến thầy cảm thấy tự hào. Chúc thầy mọi sự tốt đẹp trong tương lai.”

Tuy nhiên bên cạnh đây, Fabregas cũng có ý trách cứ Conte không trọng dụng anh trong một khoảng thời gian và khiến mình đánh mất cơ hội cống hiến cho đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018. Cựu thủ quân Arsenal nói thêm:

“Tôi hoàn toàn không được chơi bóng khi Conte mới lên nắm quyền ở Chelsea, cũng chính là thời điểm Julen Lopetegui được bổ nhiệm làm HLV Tây Ban Nha. Có lẽ chính là vì thế mà tôi mới phải ngồi nhà ở World Cup 2018, khi những cầu thủ lứa U19 và U21 được tin tưởng hơn. Thực sự thì họ cũng đã làm tốt trong suốt hai năm qua.”

Từ biệt Conte, Fabregas chuẩn bị đón thầy mới cũng đến từ nước Ý, đó là cựu HLV Maurizio Sarri của Napoli.

Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X