Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ 1% cơ hội, Man City vẫn mua được Negredo với 28 triệu euro

Thứ Ba 16/07/2013 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ có 1% cơ hội chiêu mộ thành công Negredo như lời Chủ tịch của Sevilla tuyên bố, song Man City được cho là đã chốt xong thương vụ này với giá 28 triệu euro.

Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Alvaro Negredo
 

Man City đã đạt được bước tiến quan trọng trong thương vụ Alvaro Negredo với phía Sevilla. CLB của TBN được cho là đã chấp nhận lời đề nghị mới trị giá 25 triệu euro đối với cầu thủ 27 tuổi sau khi chủ tịch Jose Mari Del Nido tuyên bố vào hôm thứ Hai vừa qua rằng chỉ có “1%” cơ hội để thỏa thuận được thông qua.

Tờ ‘Estadio Deportivo’ của TBN cho biết phía Man City đã thay đổi lời đề nghị để gia tăng độ thuyết phục. Đội bóng chủ sân Etihad đã thêm 3 triệu euro nữa vào lời chào mua gửi đến Sevilla, qua đó tổng thương vụ lên tới khoảng 28 triệu euro. Về cơ bản, 3 triệu euro này sẽ được cộng thêm với danh nghĩa khoản tiền tùy thuộc vào phong độ và thành tích của Negredo tại Man City.

Trước đó, nguồn tin từ Anh cũng đã cho biết Man City sắp chốt thương vụ hỏi mua tiền đạo Stevan Jovetic của Fiorentina với giá trên 32 triệu euro. Dự kiến, trước cuối tuần này, cả hai cầu thủ sẽ chính thức gia nhập Man City.

Hôm thứ Hai qua, Chủ tịch Del Nido của Sevilla đã tuyên bố: “Đã có những tiến triển trong thương vụ, nhưng đôi bên vẫn còn cách thỏa thuận cuối cùng khá xa. Hoặc họ trả theo đề nghị của chúng tôi, hoặc Negredo sẽ tiếp tục ở lại Sevilla 3 năm nữa. Cơ hội để cậu ấy ra đi vào lúc này là chỉ 1%.”

Trong khi đó, đích thân tiền đạo người TBN cho biết anh không hề hay biết gì.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X