Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

TTCN vừa kết thúc, Chelsea đã rục rịch “trói chân” Courtois

Thứ Tư 03/09/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đã có một mùa hè rất thành công và thời điểm TTCN mùa hè chính thức khép lại cũng là lúc họ tính tới việc giữ chân các trụ cột, và cầu thủ mà Chelsea đang nhắm tới để đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng là thủ thành Thibaut Courtois.
Courtois ra mắt ở Ngoại hạng Anh hôm qua và gây ấn tượng rất tích cực, với những pha ra vào chính xác, phản xạ nhanh, rất hiệu quả trong các pha chống bóng bổng
Chelsea đang xúc tiến trong việc giữ chân Courtois

Chelsea vừa trải qua một mùa hè hết sức thành công khi sớm có được những mục tiêu của mình mà không tốn quá nhiều công sức. Thậm chí sau khi có được bộ ba Thibaut Courtois - Diego Costa - Filipe Luis từ Atletico Madrid, HLV Mourinho đã tuyên bố Chelsea sẽ “khoá sổ” trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và quả thật trong khi các đội bóng tất bật trong khoảng thời gian cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea chỉ có một động thái duy nhất là đẩy bộ đôi Torres - van Ginkel sang AC Milan.

Sau khi TTCN mùa hè chính thức khép lại, Chelsea đã có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và đây là lúc thích hợp để đội chủ sân Stamford Bridge tiến hành giữ chân các trụ cột của mình. Cầu thủ đầu tiên được Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng là Cesar Azpilicueta với một bản hợp đồng có giá trị trong 5 năm, và rất có thể Thibaut Courtois sẽ là người tiếp theo.

Theo thông tin từ báo chí Anh, dù vừa có được Courtois sau khi anh hết hạn cho mượn từ Atletico và hợp đồng giữa tuyển thủ Bỉ và Chelsea vẫn còn hiệu lực 2 năm nữa, The Blues vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Courtois.

Việc Courtois tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea trong thời gian qua đã thuyết phục được Ban lãnh đạo đội bóng trong việc “trói chân” thủ môn tài năng này, đồng thời khẳng định vị trí số 1 của anh trong khung gỗ của Chelsea.

Theo những thông tin rò rỉ, Chelsea đã tiến hành việc gia hạn hợp đồng với Courtois từ vài tuần trước, khi TTCN còn chưa khép lại. Dự tính bản hợp đồng giữa thủ môn 23 tuổi với Chelsea sẽ có hiệu lực 5 năm và Courtois sẽ được hưởng mức lương 30 nghìn bảng/tuần.

Ở một động thái khác, Petr Cech, người vừa bị Courtois chiếm mất vị trí độc tôn trong khung thành của Chelsea đã quyết định ở lại sân Stamford Bridge và cạnh tranh với thủ thành người Bỉ để có được suất thi đấu chính thức.

Trước đó, đã có những lời mời gọi rất hấp dẫn dành cho Cech từ Real cũng như PSG. Tuy nhiên thủ môn người CH Séc đã quyết định gắn bó với Chelsea, nơi đã làm nên tên tuổi của anh để cạnh tranh với đàn em Courtois.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X