Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN Premier League 3 ngày cuối: “Bom nổ” ở đâu?

Thứ Tư 29/08/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng Hè 2012 chỉ còn 3 ngày nữa là khép lại, theo thông lệ thì đây mới là giai đoạn các đại gia đưa ra những quyết định cuối cùng gây sốc. Kịch bản nào sẽ diễn ra với nhóm những gã nhà giàu nước Anh?

ARSENAL

Dự kiến mua: Defoe và Cabaye
Khả năng thành công: 50%

Hai vòng đầu không bàn thắng, có vẻ HLV Wenger vẫn đang đi tìm lời giải cho bài toán hàng công. Và dù Giáo sư vẫn một mực khẳng định ông chỉ cần thời gian để đưa những tân binh vào guồng, nhưng thực tế có lẽ Arsenal vẫn cần củng cố thêm nhân sự cho hàng tiền đạo, bởi họ chưa có một chân sút đích thực khi Podolski thích hợp ở vai trò tiền đạo trái (kiêm tiền vệ công), Giroud thích hợp trong vai tiền đạo quấy rối hơn. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua là Defoe, gương mặt được coi là không mấy phù hợp ở Tottenham. Bên cạnh đó, để thế chỗ Alex Song (sang Barca), HLV Wenger cũng rất muốn có Cabaye (Newcastle).

defoe
 

CHELSEA
Dự kiến mua: Llorente
Khả năng thành công: 30%

Chelsea đã chạy đà khá tốt, nhưng HLV Di Matteo dường như vẫn chưa thực sự hài lòng. Kể cả Torres đã chơi khá ổn, nhưng đây lại chính là vị trí Di Matteo muốn củng cố, nhất là khi chưa có gì đảm bảo El Nino sẽ duy trì phong độ đỉnh cao, và cũng có tin Chelsea đang rao bán Sturridge. Người được coi là phù hợp nhất với Chelsea là Llorente (Bilbao). Bên cạnh đó, Di Matteo cũng đang nhắm thêm một trung vệ, do Terry thường xuyên chấn thương. Tuy nhiên, Di Matteo có vẻ không mặn mà lắm với các hậu vệ.

LIVERPOOL
Dự kiến mua: Dempsey
Khả năng thành công: 80%

HLV Rodgers rõ ràng “không ưa” Carroll, và đương nhiên vị trí tiền đạo cắm đang bỏ trống. Dù có Suarez, nhưng Rodgers luôn cho rằng tiền đạo này không phải mẫu trung phong săn bàn đích thực, mà phù hợp hơn trong vai tiền đạo lùi. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của Rodgers trong 3 ngày tới lại là Dempsey (Fulham), người mà theo ông sẽ đảm bảo sự hoàn thiện cho hàng công Liverpool, cầu thủ sẽ đóng vai trò của những Bergkamp, Zola, Fowler hỗ trợ cho Suarez. Fulham cũng có vẻ chấp nhận mất Depsey, vấn đề chỉ là giá cả.

MAN CITY
Dự kiến mua: Javi Martinez, Jovetic, De Rossi.
Khả năng thành công: 40%

Là kẻ “kín tiếng” nhất trong mùa Hè này, nên 3 ngày cuối Man City là CLB được chờ đợi sẽ “quăng bom”. Mancini đã thực sự sốt ruột khi thấy các đối thủ chuyển nhượng ầm ầm mà mình thì chưa có gì trong tay. Sắp tới, Mancini có Sinclair (Swansea), nhưng chưa đủ. Ông cần một vụ bom tấn, trong đó những điểm cần tăng cường là vị trí của hàng phòng ngự khi mà ngoài Kompany, Lescott, Mancini không có lựa chọn nào khả dĩ. Không chỉ có vậy, Mancini còn có tham vọng mua những cầu thủ đắt giá cho “bằng anh, bằng em”, trong đó đáng kể nhất là Javi Martinez (Bilbao), Jovetic (Fiorentina) và De Rossi (Roma).

MAN UTD
Dự kiến mua: Alves, Baines
Khả năng thành công: 30%

M.U đã gây sốc khi mua về Van Persie, nhưng xét cho cùng, hợp đồng này chỉ là sự tăng cường chứ không phải giúp M.U hoàn hảo. Bởi lẽ, rõ ràng so với hàng công khủng khiếp, M.U yếu hơn rất nhiều ở tuyến phòng ngự, và cặp tiền vệ trụ với Scholes quá già và Cleverley quá trẻ. Nếu nói đến sự bổ sung hữu ích và thực tế cho những vị trí còn yếu, M.U phải mua Bruno Alves (Zenit, có thể đổi lấy Nani, cầu thủ mà Zenit rất muốn có), Baines (Everton). Tuy nhiên, tiền là vấn đề với M.U. Sẽ rất khó để họ chi một khoản lớn nữa cho hàng phòng ngự.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X