Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông tại Premier League: 5”bom tấn” có thể phát nổ!

Thứ Sáu 01/01/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đến, cùng điểm qua những bản hợp đồng lớn có thể được các đại gia Premier League thực hiện.


Tiền vệ Felipe Anderson (Lazio)

Đến Lazio ở hè 2013 với mức giá chỉ vào khoảng 6,6 triệu bảng từ Santos, tiền vệ Felipe Anderson đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1993 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá ở tất cả các vị trí nơi hàng tiền vệ, từ một cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến, đến cả việc chạy cánh, thậm chí khi cần có thể được đẩy lên đá như một tiền đạo. Mùa trước, cầu thủ người Brazil thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anderson ghi 11 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo thành bàn cho Lazio, một phong độ đáng nể.
Chuyen nhuong mua dong, tien ve Paul Pogba, Isco roi Real Madrid hinh anh
Felipe Anderson đang ở rất gần M.U

Mùa này, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 4 bàn sau 17 trận tại Serie A. Ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Brazil, HLV Van Gaal muốn M.U mua Felipe Anderson ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hàng công M.U đang thiếu sự sáng tạo, chính vì vậy vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa về cầu thủ 22 tuổi nhằm tăng khả năng sát thương. Để thuyết phục Lazio bán Anderson, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là một trong những phi vụ chuyển nhượng lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
tại Premier League năm nay.

Tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid)

Hè 2014, tiền vệ James Rodriguez cập bến Real Madrid với mức giá lên tới 63 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên anh đã chơi khá tốt khi ghi được 17 bàn và tung ra 18 kiến tạo sau 44 lần ra sân. Nhưng khi HLV Benitez tới Bernabeu vai trò của cầu thủ người Colombia không được như trước khi mới chỉ đá chính 8 trận ở mùa này. Cựu cầu thủ của Monaco còn được cho mâu thuẫn rất lớn với Benitez và mới đây anh đích thân chỉ trích cựu HLV của Liverpool.
Chuyen nhuong mua dong, tien ve Paul Pogba, Isco roi Real Madrid hinh anh 2
M.U chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho James Rodriguez

Chứng kiến James Rodriguez bị thất sủng ở Bernabeu, M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Thậm chí đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 59 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng Real bán cầu thủ 24 tuổi là hoàn toàn có thể xảy ra. Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Kền kền trắng đang hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Los Blancos sẵn sàng bán cầu thủ người Colombia để lấy tiền chiêu mộ ngôi sao của The Blues. Nếu M.U mua thành công James Rodriguez
với mức giá 59 triệu bảng, cựu cầu thủ Monaco sẽ vượt qua Di Maria để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U.

Tiền vệ Paul Pogba (Juventus)

Hè 2012, Juventus có được chữ ký của tiền vệ Pogba mà không mất một xu nào, bởi khi đó anh đã rời M.U và là cầu thủ tự do. Từ khi đến với đội bóng thành Turin tuyển thủ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1993 đang trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nổi bật với khả năng hỗ trợ tấn công Pogba còn thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự cực tốt. Mùa trước những đóng góp rất lớn của anh giúp đội bóng thành Turin vô địch Cúp QG Italia và Serie A, đặc biệt đội bóng của nước Ý còn trở thành Á quân Champions League.
Chuyen nhuong mua dong, tien ve Paul Pogba, Isco roi Real Madrid hinh anh 3
Chelsea chi 70 triệu bảng mua Pogba

Với tài năng của mình Pogba đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Ở nước Anh, Man City và Chelsea đang khát khao có được tuyển thủ người Pháp. Mới đây, báo chí Anh đồn ầm lên rằng The Blues sẵn sàng chi 70 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán cầu thủ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu đội bóng thành Turin không đồng ý, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar để đổi lấy cựu cầu thủ của M.U. Nếu thương vụ này thành công, đây cũng là một trong những “bom tấn” tại Premier League mùa đông này.

Tiền vệ Isco (Real Madrid)

Isco chuyển tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Từ khi cập bến Bernabeu cầu thủ người Tây Ban Nha chưa khi nào được đánh giá cao. Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez vai trò của cựu cầu thủ Malaga cũng không được cải thiện. Bằng chứng là từ đầu mùa giải, cầu thủ 23 tuổi mới chỉ có 9 lần được đá chính. Chán nản với tình cảnh ở Bernabeu cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới để có thể được ra sân nhiều hơn.
Chuyen nhuong mua dong, tien ve Paul Pogba, Isco roi Real Madrid hinh anh 4
Man City và Arsenal muốn có Isco

Biết tin Isco muốn rời Real Madrid, những đội bóng lớn của nước Anh đã ngay lập tức vào cuộc. Arsenal và Man City là hai đội bóng khát cầu thủ sinh năm 1992 nhất. Pháo thủ đang có trong tay Mesut Ozil nhưng HLV Wenger vẫn cần thêm những nhân tố sáng tạo. Isco chính là cầu thủ mà Giáo sư” rất muốn đưa về ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Với Man City, trong bối cảnh David Silva đang chơi rất mờ nhạt, không những vậy năm nay anh cũng 30 tuổi. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad cần tìm một cầu thủ thay thế. Isco chính là “số 10” hoàn hảo được đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận trả 30 triệu bảng để có Isco.

Tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester)

Tiền vệ Riyad Mahrez đang là một trong những hiện tượng thú vị tại Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1991 đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Leicester. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 13 bàn thắng và tung ra 7 đường chuyền thành bàn. Phong độ ấn tượng của Mahrez là một trong những lý do giúp “Bầy cáo” đang bay cao với vị trí thứ hai trên BXH Premier League. Với những gì Mahrez thể hiện ở giai đoạn lượt đi của mùa giải không ngạc nhiên khi anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Chuyen nhuong mua dong, tien ve Paul Pogba, Isco roi Real Madrid hinh anh 5
Rất nhiểu đội bóng lớn của nước Anh muốn có Mahrez

Ở nước Anh, có tới 4 đội bóng quan tâm tới ngôi sao của Leicester, bao gồm: M.U, Arsenal, Liverpool và Man City. Những đội bóng này thay nhau mời gọi cầu thủ 24 tuổi. 25 triệu bảng là cái giá mà những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Mahrez

Màn trình diễn của Riyad Mahrez từ đầu mùa 2015/2016



T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X