Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN còn 5 ngày, Man Utd cố gắng bán Nani và Anderson

Chủ Nhật 26/08/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo dự kiến của đội chủ sân Old Trafford, nếu để bộ đôi này ra đi, họ sẽ thu về 40 triệu bảng và tiếp tục đầu tư vào các mục tiêu lâu dài khác.

Mùa hè năm nay, MU đã chi khá nhiều cho các mục tiêu Kagawa, Van Persie, Powell và Buttner. Vì vậy, các ông chủ tại Old Trafford muốn bán những cái tên được cho rằng đang có đóng góp hạn chế cho đội bóng, mà cụ thể ở đây là Anderson và Nani.

nani
Nani sắp phải rời xa Old Trafford


Cái giá mà MU đưa ra cho các đội bóng muốn có được Nani là 25 triệu bảng. Mức giá này có thể là hơi... chát, vì vậy cả Zenit St. Petersburg và Juventus vẫn còn đang cân nhắc cẩn thận với trường hợp của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Với Anderson, ngay khi biết tin MU muốn bán anh, Tottenham đã lập tức bắn tin tới Old Trafford. Bên cạnh đó, Benfica cũng quan tâm tới tiền vệ người Brazil này, tuy nhiên khả năng Benfica có được anh là không nhiều như Tottenham, đội thể hiện quyết tâm hơn trong thương vụ mua số 8 của Manchester United.

Giá của Anderson là 15 triệu bảng. Còn nhớ năm 2007, Sir Alex đã đưa anh về Old Trafford với giá 18 triệu bảng. Vì vậy, nếu để anh ra đi, MU sẽ chịu thua lỗ trong vụ này. Ở Old Trafford, Anderson thường phải đá tiền vệ trung tâm, không phải vị trí sở trường của anh nên tiền vệ người Brazil không phát huy được phẩm chất vốn có. Còn Nani, anh được kì vọng là người thay thế Cristiano Ronaldo, nhưng những gì anh thể hiện lại không thực sự thuyết phục: trận hay trận dở, phong độ không ổn định và không đóng góp được nhiều cho CLB chủ quản.

MU muốn kết thúc 2 thương vụ này trong 5 ngày tới. Phải nói rằng nếu các bên liên quan thực sự có quyết tâm, điều đó hoàn toàn khả thi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X