Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool sẽ khiến tất cả phải bất ngờ?

Thứ Sáu 14/08/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Stephen Warnock đánh giá rất cao hậu vệ Kostas Tsimikas, người vừa chuyển tới khoác áo The Kop ở Hè 2020.

Kostas Tsimikas được đánh giá rất cao


Sau khi không thể chiêu mộ thành công Jamal Lewis của Norwich City, Liverpool đã chuyển hướng sang hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiacos. Chỉ sau một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần. The Kop chi ra 13 triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1996.
Hậu vệ Kostas Tsimikas sẽ khiến tất cả phải bất ngờ hình ảnh

Liverpool chiêu mộ thành công Tsimikas ở Hè 2020


Kostas Tsimikas có trận ra mắt đội bóng của Hy Lạp vào năm 2015, từ đó đến nay anh trưởng thành vượt bậc với 86 lần ra sân trong đội 1 của Olympiacos. Cầu thủ sở trường đá hậu vệ trái này được đánh giá cao ở tốc độ, anh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Stephen Warnock đánh giá rất cao Tsimikas, người vừa chuyển tới khoác áo The Kop ở Hè 2020. Ông nói:

"Khi Liverpool mua Andrew Robertson, chẳng ai đánh giá cao cậu ấy cả. Nhưng những gì cậu ấy thể hiện đã cho thấy khả năng nhìn người của Klopp và BLĐ Liverpool. Tôi đánh giá cao Tsimikas, cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu".

"Liverpool không có một lựa chọn tốt cạnh tranh với Robertson. Đúng là James Milner có thể chơi ở vị trí đó, nhưng cậu ấy chỉ đa tròn vai mà thôi. Tôi nghĩ sự có mặt của Tsimikas là rất cần thiết, cậu ấy sẽ mang đến sự cân bằng rất cần thiết với Liverpool.”

“Cậu ấy mang đến các lựa chọn khi Klopp cần cho Andy Robertson nghỉ ngơi. Nhìn vào số trận đấu mà Robertson ra sân ở mùa giải năm nay, rõ ràng cậu ấy bị quá tải. Tsimikas không được chú ý quá nhiều, nhưng dưới bàn tay của Klopp cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu".

Liverpool vô địch Premier League mùa này không hay bằng 1 năm về nhì?
John Barnes đánh giá Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20 không hay như khi họ về đích thứ 2 tại giải 1 năm trước.
Liverpool CHÍNH THỨC có bản hợp đồng chất lượng đầu tiên ở Hè 2020
Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiacos theo bản hợp đồng dài hạn, cầu thủ 24 tuổi sẽ mặc áo số 21 ở sân Anfield.
Liverpool được nhắc đến trong đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Anh
Chiều nay, buổi thi cuối cùng đợt thi tốt nghiệp THPT 2020 đã diễn ra với môn tiếng Anh, và các CĐV bóng đá cảm thấy rất thú vị khi Liverpool được nhắc tới...
Tiểu sử thủ môn Adrián San Miguel del Castillo
Adrián San Miguel del Castillo (sinh ngày 3 tháng 1 năm 1987), hay còn gọi là Adrián, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, chơi ở vị trí thủ...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X