Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ quá trình học hỏi từ “người tốt” Robertson

Thứ Sáu 27/08/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Liverpool, Kostas Tsimikas nói rằng đang học hỏi từ Andy Robertson và đây là người giúp anh thích nghi nhiều hơn với đội bóng.

Kostas Tsimikas đã gia nhập Liverpool từ Olympiacos mùa hè năm ngoái. Với sự xuất sắc của Andy Robertson bên hành lang trái, hậu vệ 25 tuổi chưa có nhiều cơ hội ra sân. Tới lúc này, Tsimikas mới có 9 lần khoác áo Liverpool trên mọi đấu trường.

Tsimikas
Tsimikas dần bắt nhịp với Liverpool

2 trận đầu tiên của Liverpool tại Premier League mùa 2021-22, khi Robertson vắng mặt vì chấn thương dây chằng mắt cá chân, Tsimikas đều có dịp đá chính. Mới đây, tuyển thủ Hy Lạp cho biết đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng đội hơn 2 tuổi.

Tsimikas nói với Talksport: “Mùa trước tôi luôn hỏi về lối chơi của Liverpool. Robertson là một người rất tốt, luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi. Anh ấy là cầu thủ rất giỏi và sự cạnh tranh giữa chúng tôi là tích cực.”

“Robertson đã chơi rất, rất tốt. Tôi sẵn sàng cho mọi thử thách, để có nhiều cơ hội hơn, thể hiện nhiều thứ hơn và giúp đỡ đội bóng của mình nhiều hơn.”

Robertson
Tuyển thủ Hy Lạp dành lời cảm ơn Robertson

Tsimikas cũng cho hay năm đầu tiên ở Liverpool đã giúp anh thích nghi với phong cách chơi của Jurgen Klopp và cung cấp động lực cho chiến dịch 2021-22. Anh nói thêm: “Tôi vẫn đang hấp thu những gì Klopp muốn về mặt chiến thuật.”

“Khi đội gặp bão chấn thương, Virgil van Dijk và nhiều trung vệ vắng mặt, tôi rất khó chơi. Điều này khiến tôi mạnh mẽ hơn và có nhiều sức mạnh hơn để tập luyện cho đến khi cơ hội đến.”

“Tôi nghĩ điều này đã giúp tôi khi cảm thấy sẵn sàng và biết nhiều hơn những gì Klopp muốn. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho mọi thử thách trong tương lai.”

2 trận đầu tiên ở Premier League, Liverpool lần lượt vượt qua Norwich 3-0 và Burnley 2-0. Vào đêm thứ 7 tới, thử thách cho The Kop sẽ lớn hơn khi tiếp đón Chelsea tới sân nhà Anfield. Trận này, rất có thể Tsimikas sẽ tiếp tục trấn giữ hành lang trái Liverpool khi Roberton chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X