Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Anh cho rằng M.U sẽ cản đường Man City ở EPL

Thứ Tư 01/08/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia Graeme Souness của Sky Sports nhận định Premier League mùa giải 2018/19, với ứng viên sáng giá nhất vẫn là Man City.


Truyền thông Anh nhận định mùa giải mới
 

Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho đã đạt vị trí cao nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, và cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Man United hoàn toàn có thể trở thành đối trọng với nhà vô địch Man City. Kỷ lục 100 điểm, cùng cách biệt rất lớn mùa giải trước giữa 2 đội bóng sẽ là nguồn động lực với đoàn quân Mourinho.
 
Souness chia sẻ: “Rất khó để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Man City hội tụ mọi phẩm chất để lên ngai vàng, họ đã thống trị nước Anh và loại bỏ mọi sự truy cản. Tuy nhiên, Man United sẽ không vui vì điều đó, gã hàng xóm của họ đang nhận được toàn bộ lời khen ngợi. Vì vậy, M.U sẽ đập tan vào niềm tự hào của Man City và cạnh tranh cho chức vô địch.”

Sky Sports nhận định Premier League mùa giải 201819 hình ảnh

Sky Sports nhận định Premier League mùa giải 2018/19, cho rằng M.U sẽ cản đường Man City


“Liverpool sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới, và bạn sẽ thấy ấn tượng với hỏa lực của đội bóng Jurgen Klopp. Chelsea, nếu họ chiêu mộ thêm một chân sút khủng và giữ chân thành công Hazard – Courtois, họ vẫn sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu Premier League.”
 
“Nếu Tottenham quyết định đầu tư và sở hữu thêm một vài ngôi sao, họ sẽ trở thành một mối nguy hiểm thực sự. Tôi không thể chọn ra một đội bóng sẽ giành chức vô địch mùa giải tới, nhưng có một điều chắc chắn là Man City sẽ trở thành mục tiêu đánh bại của tất cả. Họ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều” – chuyên gia của Sky Sports nhận định Premier League mùa giải 2018/19.
 
Giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào rạng sáng thứ Sáu tuần sau (11/8), với trận đấu mở màn giữa Man United và Leicester City.

Mourinho chia sẻ về lực lượng M.U, thừa nhận không biết Martial ở đâu
Sau trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ, Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U với những thông tin vui buồn trái ngược.
CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thêm một tân binh
Man City mua thành công Philippe Sandler, nửa xanh thành Manchester đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ trẻ người Hà Lan.
Man City chốt giá bán đầy bất ngờ cho Joe Hart
Man City bán Joe Hart với giá 5 triệu bảng, Pep Guardiola đang muốn bán đứt cầu thủ người Anh thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X