Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Truyền nhân của Gerrard" khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ Tư 08/10/2014 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson mới đây đã được các ông chủ tại Liverpool xem xét gia hạn hợp đồng. Theo những diễn biến mới nhất, tiền vệ tài hoa này đã chấp thuận những lời đề nghị từ phía đội bóng chủ quản.

Henderson chơi rất hay trong những trận gần đây
Henderson khẳng định tình yêu với Liverpool

Trong bối cảnh Lữ Đoàn Đỏ đang không ở trong một phong độ tốt, thì Jordan Henderson vẫn nổi lên như một trong những cầu thủ chơi tích cực và xuất sắc nhất tại Anfield. Điểm sáng hiếm hoi mang áo số 14 thích nghi tốt với sự biến hoá trong nhiều sơ đồ chiến thuật của Brendan Rodgers và thể hiện tốt những phẩm chất vốn có như tốc độ, sự năng nổ tích cực lên công về thủ. Anh đóng góp trong một nửa số bàn thắng mà Liverpool ghi được kể từ đầu mùa giải tới giờ, và trực tiếp mang lại nhiều điểm số quan trọng.

Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Liverpool rất muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi trước kì chuyển nhượng mùa đông để tránh sự nhòm ngó của các đại gia. Đây là động thái tiếp theo của Liverpool trong nỗ lực biến Henderson thành kẻ "kế vị" Steven Gerrard nơi tuyến giữa. Cách đây 2 tháng, số 14 đã chính thức được bổ nhiệm làm đội phó của Liverpool sau khi Daniel Agger hồi hương. Với đà phát triển mạnh mẽ như hiện tại, khả năng Henderson được trao băng đội trưởng cũng không còn quá xa.

Những diễn biến của việc gia hạn hợp đồng cũng diễn ra rất thuận lợi. Ngay khi biết được thiện chí của Liverpool, Henderson đã đăng đàn khẳng định tình yêu dành cho The Kop, cũng như cho biết rất nóng lòng được kí vào bản hợp đồng mới càng sớm càng tốt. Tiền vệ 24 tuổi cho hay: "Tôi luôn luôn tập trung vào việc chơi bóng, thật tuyệt vời khi Liverpool mang lại cảm giác được thi đấu và được ghi nhận cho tôi. Tôi không lo lắng về việc quá trình đàm phán bị chậm lại 1 hay 2 tuần. Tôi yêu Anfield và muốn gắn bó với Liverpool trong nhiều năm, thế nên điều đó chẳng thành vấn đề."

"Tôi sẽ để cho người đại diện cáng đáng mọi chuyện liên quan tới việc gia hạn. Tôi sẽ chỉ ở đó và kí vào bản hợp đồng khi được đòi hỏi mà không cần suy nghĩ nhiều."

Trong tháng này, Liverpool đã gia hạn hợp đồng thành công với chân sút Daniel Sturridge để giữ chân anh lại Anfield thêm 5 năm nữa. Hiện nay ngoài Henderson, cả Raheem Sterling và Phillippe Coutinho cũng được BLĐ The Kop bắt đầu thương lượng. Có thể thấy hiện giới chủ Mỹ và HLV Brendan Rodgers đều đang đi tới việc thống nhất một quan điểm rằng đã đến lúc Liverpool cần xây dựng một lực lượng lâu dài cho tương lai.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X