Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền nhân của Cafu trở lại sau gần 2 năm dưỡng thương

Thứ Năm 21/01/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian dài bị chấn thương đầu gối hành hạ, tài năng trẻ Jon Flanagan của Liverpool đã trở lại trong trận đấu với Exeter City tại cúp FA rạng sáng nay.


Liverpool mới có trận đá lại với Exeter City tại vòng 3 cúp FA trên sân nhà Anfield. Trái ngược hẳn với lượt đi (hòa 2-2), The Kop đã có 90 phút dễ dàng hơn hẳn. Họ làm chủ thế trận, tạo ra vô số cơ hội lại cộng thêm sự chống trả yếu ớt của đối phương tới từ giải hạng 4 của Anh, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có chiến thắng cách biệt ở trận đấu Liverpool 3-0 Exeter
nhờ các bàn thắng của Joe Allen, Oluwaseyi Ojo và Joao Carlos.

Flanagan vao san
Flanagan có lần đầu tiên ra sân cho đội 1 Liverpool từ hè 2014

Trận đấu không có quá nhiều kịch tính và điểm nhấn được dồn vào sự góp mặt của hậu vệ Jon Flanagan
. Tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Liverpool đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải làm khán giả suốt gần 2 năm qua. Ở cuộc đọ sức với Exeter, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, có mặt trên ghế dự bị trước khi được HLV trưởng tung vào thay Connor Randall ở phút thứ 51 trong sự chào đón nồng nhiệt của các khán giả nhà.

Hậu vệ 23 tuổi từng được xem là “Cafu mới” bởi khả năng công thủ toàn diện và rất đa năng khi đá tốt cả hai biên. Flanagan nổi lên ở mùa giải 2013/14 nơi Liverpool sở hữu bộ tứ nguyên tử Philippe Coutinho, Raheem Sterling, Daniel Sturbridge và Luis Suarez đã tiến gần tới chức vô địch Premier League song vẫn thất bại sau vài cú sảy chân ở những vòng cuối. Với cá nhân Flanagan, anh đã có mùa giải thành công khi ra sân 25 trận, ghi 1 bàn và được xem là tương lai của Liverpool.

Liverpool 3-0 Exeter City: Chiến thắng giải khát!
(Bongda24h.vn) - Trên sân nhà Anfield, đội bóng vùng Merseyside đã không để đối thủ chiếu dưới tiếp tục làm nên bất ngờ. Lấn lướt từ đầu đến cuối và tạo ra vô...

Giờ đây khi biết tin Flanagan tái xuất, chính huyền thoại Brazil Cafu đã nhắn một dòng trên trang mạng xã hội Twitter để động viên hậu bối: “Tôi có một ngàn dòng tweets! Tôi đoán đó là về sự trở lại của một người bạn trên sân cỏ!”.
 
Còn nhớ trước đây khi sao trẻ Flanagan được so sánh với mình, Cafu cũng dành những lời rất tốt đẹp cho anh: “Flanagan là cầu thủ có chất lượng, vẫn còn trẻ và giàu tiềm năng nhưng đã khẳng định được tại Liverpool và tràn trề cơ hội lên ĐTQG trong tương lai. Anh ấy có tốc độ, sức mạnh cùng sự quyết tâm. Anh luôn chiến đấu không mệt mỏi và không chấp nhận bị khuất phục trong mọi hoàn cảnh. Đó chính xác là những gì tôi đã từng làm. Hy vọng Flanagan sẽ tiếp bước và đạt nhiều thành công giống như vậy.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 3-0 Exeter City (Cúp FA Anh 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X