Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trút giận lên trọng tài, Ancelotti sắp bị FA phạt nặng

Thứ Ba 03/03/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti bị FA nhận định đã phạm luật sau phản ứng tức giận của mình nhắm vào các trọng tài sau trận hòa 1-1 giữa Everton với Manchester United.

HLV người Italia không hài lòng với trọng tài Chris Kavanagh và trợ lý khi phủ nhận bàn thắng cho Dominic Calvert-Lewin vì lỗi việt vị.

Everton không có bàn quyết định

Trong những phút bù giờ, Calvert-Lewin đã đưa được bóng vào lưới Man United ở vòng 28 Premier League. Trọng tài chính Chris Kavanagh không ra dấu khước từ và các cầu thủ Everton đã ăn mừng cuồng nhiệt cùng khán giả nhà.

Trút giận lên trọng tài, Carlo Ancelotti sắp bị FA phạt nặng hình ảnh
HLV Ancelotti tranh cãi nảy lửa với tổ trọng tài

Nhưng sau đó, VAR vào cuộc và Calvert-Lewin bị tước bàn thắng. Theo đó, Gylfi Sigurdsson đã rơi vào thế việt vị khi bóng đi tới và cản trở sự quan sát của thủ môn De Gea.

Ancelotti sắp bị phạt

Carlo Ancelotti sau trận hòa 1-1 của Everton và MU đã tiến vào sân và tranh cãi kịch liệt với tổ trọng tài. Phản ứng gay gắt khiến HLV người Italia nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Kavanagh.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Ancelotti còn sắp bị FA phạt thêm. Họ mới ra một thông báo có nội dung: “Carlo Ancelotti đã bị buộc tội vì hành vi sai trái, vi phạm điều luật FA E3.”

“HLV Everton đã có ngôn ngữ và/ hoặc hành vi không đúng mực ở trận đấu Premier League với Manchester United vào chủ nhật ngày 1 tháng 3 năm 2020. Người bị phạt có thời hạn đến thứ 5 ngày 5 tháng 3 năm 2020 để đưa ra phản hồi.”

Điều luật FA E3 (1) nêu rõ: Người tham gia trận đấu luôn hành xử vì lợi ích cao nhất của trận đấu và không được hành động theo cách không thỏa đáng hoặc khiến trận đấu bị hủy hoại, hoặc sử dụng bất kỳ người nào hoặc kết hợp hành vi bạo lực, chơi xấu nghiêm trọng, đe dọa, lăng mạ, lời nói không đứng đắn hoặc xúc phạm.

Nếu Ancelotti không thể kháng cáo, ông sẽ đối diện án phạt cấm chỉ đạo một vài trận. Đó là điều đáng lo ngại cho Everton khi 5 trận tới của họ có 4 là những đội có tiếng: Chelsea, Liverpool, Leicester và Tottenham bên cạnh Norwich xếp cuối bảng và rất cần điểm để trụ hạng.

2 trận vừa qua ở Premier League, Everton chỉ có 1 điểm. Họ lần lượt thua Arsenal 3-2 và hòa MU 1-1.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X