Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trường hợp của Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầu

Thứ Tư 20/01/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định rất khó xử với trường hợp của tiền vệ Juan Mata, người luôn nỗ lực khi được trao cơ hội ra sân.

HLV Solskjaer nói về Juan Mata


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Juan Mata không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1988 mới có 10 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nếu tính riêng ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea có 4 lần được điền tên vào đội hình xuất phát và sở hữu 2 pha kiến tạo.
 
Trường hợp của tiền vệ Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầu hình ảnh

HLV Solskjaer khó xử với Juan Mata


Juan Mata là mẫu cầu thủ đa năng, song ở vị trí mà anh thường xuyên đảm nhiệm, MU có nhiều lựa chọn tốt. Ở vị trí hộ công, Mata không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes. Bên cánh phải, anh ngồi dự bị cho Mason Greenwood và Daniel James. Thậm chí mới đây HLV Solskjaer còn sử dụng Paul Pogba ở vị trí chạy cánh phải.

Hợp đồng của Juan Mata với MU chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và mọi quá trình gia hạn vẫn chưa được tiến hành. Nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó phải kể đến Valencia hay Inter Milan.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fulham, HLV Solskjaer khẳng định rất khó xử với trường hợp của tiền vệ Mata, người luôn nỗ lực khi được trao cơ hội ra sân. Ông nói:

"Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mata luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên, có những cầu thủ khác cũng đang làm tốt khi chơi ở vị trí của Mata. Mason Greenwood từng để lại ấn tượng và bây giờ đến lượt Paul Pogba".

"Tôi rất khó trao cơ hội đá chính cho cậu ấy, dù Mata luôn duy trì tinh thần chiến đấu cao. Rất khó để gạch tên cậu ấy ra khỏi kế hoạch nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định."
Đội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El MatadorĐội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El Matador
Liverpool đụng độ Manchester United luôn là một màn so tài hấp dẫn đối với những ai yêu thích bóng đá nói chung, và hâm mộ giải Ngoại hạng Anh nói riêng… Thế...
Juan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne RooneyJuan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne Rooney
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney, anh tiết lộ rằng được cầu thủ người Anh giúp đỡ rất nhiều khi hai người còn là đồng đội ở MU.
Rời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mớiRời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mới
Tiền vệ Juan Mata có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2021, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện. Theo đó, Valencia đang tích cực đàm phán với cầu thủ sinh năm 1988.
‘Nhà văn’ của Man United hy vọng kéo dài sự nghiệp đỉnh cao‘Nhà văn’ của Man United hy vọng kéo dài sự nghiệp đỉnh cao
Ở độ tuổi xế chiều, Juan Mata vẫn còn tình yêu cháy bỏng với bóng đá và hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian dài nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X