Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn đàm phán chuyển nhượng của MU từ chức

Thứ Bảy 30/04/2022 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, trường đoàn đàm phán chuyển nhượng Matt Judge của MU đã từ chức, ông sẽ không can thiệp vào công tác chuyển nhượng của Man đỏ ở Hè 2022.

Matt Judge từ chức


Matt Judge đã chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng với các cầu thủ, đồng thời  cố gắng đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng kể từ năm 2014. Matt Judge được cho là cánh tay phải của Ed Woodward trong nhiều năm qua.

Ông có bằng Thạc sĩ kinh tế của Đại học Bristol, và có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư ngân hàng. Ông được cho là có vai trò lớn trong việc đưa Paul Pogba trở lại MU từ Juventus vào năm 2016 với mức phí 89 triệu bảng, chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng hay đưa Alexis Sanchez từ Arsenal tới Old Trafford. 
Matt Judge được cho là sẽ không tham gia vào công tác chuyển nhượng của MU ở Hè 2022

Matt Judge được cho là sẽ không tham gia vào công tác chuyển nhượng của MU ở Hè 2022


Các thương vụ Daniel James hay Aaron Wan-Bissaka cũng đều do ông thực hiện. Matt Judge tổng hợp thông tin các cầu thủ từ mạng lưới truyển trạch viên toàn cầu của MU, trong đó Marcel Bout và Mick Court là 2 người đứng đầu.

MU đã bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLV của đội bóng ở mùa giải tới, và Matt Judge được cho là sẽ có một mùa Hè bận rộn. Tuy nhiên, theo The Athletic, trường đoàn đàm phán chuyển nhượng Matt Judge của MU đã từ chức, ông sẽ không can thiệp vào công tác chuyển nhượng của Man đỏ ở Hè 2022.

Phó chủ tịch Ed Woodward đã rời Old Trafford, trong khi đó trưởng bộ phận tuyển trạch Jim Lawlor và trưởng bộ phận tuyển trạch toàn cầu Marcel Bout cũng sẽ rời MU, bởi vậy Matt Judge cũng chấm dứt công việc của mình ở Nhà hát của những giấc mơ.

Năm ngoái, Manchester United đã bổ nhiệm John Murtough làm giám đốc bóng đá và Darren Fletcher làm giám đốc kỹ thuật, chắc chắn sau khi nhiều nhân vật có tiếng rời MU ở Hè 2022, vai trò của họ sẽ đặc biệt quan trọng trong thời gian tới.
“MU thắng Brentford 2-1, Chelsea thua sốc Everton”“MU thắng Brentford 2-1, Chelsea thua sốc Everton”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU cho rằng đội bóng cũ sẽ giành 3 điểm, trong khi đó Chelsea để thua trên sân của...
Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.
Gia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MUGia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MU
Cầu thủ 17 tuổi - Alejandro Garnacho vừa có màn ra mắt đội 1 MU, gia đình của anh đã òa khóc khi thấy cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị trước Chelsea.
MU chính thức nhận án phạt từ UEFAMU chính thức nhận án phạt từ UEFA
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho MU, khi để các CĐV ném những vật thể lạ vào HLV Diego Simeone ở trận gặp Atletico Madrid...
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus RashfordTới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X