Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 9 Premier League: Đại chiến tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 19/10/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu hấp dẫn nhất cuối tuần này sẽ là cuộc so tài giữa Chelsea vs M.U. Dưới đây là những nhận định vòng 9 Premier League 2018/19.


Đại chiến tại Stamford Bridge
 

Thứ bảy tới, Mourinho và các học trò sẽ đem quân đến Stamford Bridge, với chút lợi thế tinh thần mong manh sau màn thoát chết trước Newcastle. Tuy nhiên, đối thủ của Quỷ đỏ khác xa Chích chòe, bởi Chelsea đến nay vẫn là CLB duy nhất của Premier League chưa thua bất kỳ trận nào (tính trên mọi mặt trận).
 
Và trong khi Chelsea sở hữu dàn binh hùng tướng mạnh (chỉ thiếu trung vệ Rudiger), thì Quỷ đỏ liên tục đối mặt bài toán về lực lượng. Nemanja Matic gặp chấn thương lưng và khả năng lớn ngồi ngoài, Luke Shaw cũng bỏ ngỏ cơ hội thi đấu, còn quân bài chiến lược Ander Herrera vẫn chưa trở lại.
 
Theo thống kê, The Blues đã thắng M.U trong 7 màn tiếp đón gần nhất tại Stamford Bridge. Và nếu nhìn vào phong độ có phần trái ngược giữa 2 đội, 3 điểm dường như đang nghiêng về phía chủ nhà. Nhưng chưa thể nói trước vì bóng chưa lăn, bởi biết đâu Mourinho sẽ có một trận đấu ấn tượng trước đội bóng cũ?

Nhận định vòng 9 Premier League 201819 Đại chiến tại London hình ảnh

Mourinho sẽ chạm trán Sarri trong trận cầu tâm điểm vòng 9



Ứng viên thắng dễ
 

Trong 2 đội bóng đang dẫn đầu còn lại, cả Man City và Liverpool đều gặp thuận lợi trong lịch thi đấu. Về phía thầy trò Pep Guardiola, họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Burnley, với hành trang 3 chiến thắng liên tiếp khi chào đón đối thủ này. Hơn nữa, Man xanh cần đánh nhanh thắng nhanh, khi Champions League sẽ quay lại vào giữa tuần tới.
 
Về lực lượng, đội chủ sân Etihad có thể chào đón sự trở lại của Kevin De Bruyne. Benjamin Mendy cũng đã quay trở lại luyện tập, và hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần. Ngược lại, Burnley thiếu vắng trung vệ trụ cột Tarkowski, và rất khó để chống đỡ đoàn quân áo xanh.

Pep Guardiola

Đoàn quân Pep Guardiola vẫn thi đấu ấn tượng


Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huddersfield, và Jurgen Klopp sẽ gặp lại người bạn thân của mình – David Wagner. Liverpool đã vượt qua lịch thi đấu kinh hoàng vừa qua với thành tích khá tốt, họ chỉ thất bại trước Napoli và giành được kết quả có thể hài lòng. Tuy vậy, giai đoạn này đã lấy mất của The Kop nhiều trụ cột.
 
Mohamed Salah, Virgin Van Dijk, Sadio Mane, James Milner và Neby Keita đều đang gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực. Bởi vậy, đây là thời điểm để Jurgen Klopp học cách xoay tua khi không sở hữu những quân bài tốt nhất. Thành tích hiện tại của The Kop là 9 trận bất bại liên tiếp, và chạm trán với Huddersfield đang xếp thứ 18 có thể là một tin mừng.

Klopp va Wagner

Klopp sẽ gặp lại người bạn thân thiết Wagner

 

Thành London vượt ải
 

2 đại gia còn lại sẽ ra quân vào cuối tuần này là Tottenham và Arsenal. HLV Pochettino mới đây thông báo tin mừng với sự trở lại của một loạt trụ cột, trong đó có Christian Eriksen. Với sự hưng phấn khi rất nhiều cầu thủ Spurs chơi ấn tượng trong trận ĐT Anh thắng Tây Ban Nha, Pochettino đang được hưởng lợi.
 
Đến làm khách trước West Ham – đội bóng cũng không có phong độ cao thời gian qua, cũng là một thử thách không quá khó nhằn. Với thành tích ấn tượng thắng 8/10 trận đấu gần nhất, Spurs được cho là sẽ giành 3 điểm trọn vẹn vào cuối tuần này.

Tottenham danh bai Cardiff 1-0

Tottenham đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột


Cuối cùng, Arsenal sẽ đối mặt với Leicester City trên sân nhà, trong trận đấu muộn nhất vòng. Đoàn quân Unai Emery vẫn đang chơi quá ấn tượng, giành 9 thắng lợi liên tiếp và ngày càng tiến bộ sau mỗi trận đấu. Đôi chút khó khăn khi họ thiếu vắng trung vệ Sokratis, nhưng Pháo thủ hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này.
 
Hàng công đang thăng hoa với phong độ cực cao của Lacazette, cộng thêm những hỏa lực Ozil và Aubameyang chỉ trực bùng nổ - Arsenal đủ sức để hạ đẹp Bầy cáo. Đáng chú ý, Leicester sẽ thiếu vắng trụ cột Wes Morgan vì án treo giò, bởi vậy nhận định vòng 9 Premier League 2018/19 nghiêng về chiến thắng tiếp theo cho Emery và các học trò.

HLV Emery

Nhận định vòng 9 Premier League 2018/19: Arsenal tiếp tục giành chiến thắng

 

Lich thi dau vong 9 Premier League 2018/19

Lịch thi đấu vòng 9 Premier League 2018/19

 

M.U trước lịch thi đấu kinh hoàng: Mourinho và thời khắc sinh tử
M.U ở mùa giải năm nay gần như không có hy vọng vô địch Premier League, bởi lối chơi quá bế tắc và không đạt hiệu quả. Trước tháng giông bão, đây là thời cơ...
MU trước chặng Tourmalet: Khi các Manucians quan trọng hơn bao giờ…
Sau kỳ nghỉ quốc tế, Man United trở lại tập trung với các trận đấu khốc liệt ở phía trước. Thầy trò Jose Mourinho vẫn đang đứng trước những nghi ngờ lớn về...
Góc Liverpool: Khi Klopp không còn quyền kêu ca...
The Kop đang đối diện với những khó khăn về mặt lực lượng nhưng đó là điều nên và phải được HLV người Đức dự trù từ trước, sau những loạt trận quốc tế và đặc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X