Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 8 Premiership: Đại chiến ở London!

Thứ Sáu 02/10/2009 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn rồi, sự chú ý đáng kể nhất ở vòng đấu này sẽ tập trung vào trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở sân Stamford Bridge.

Carlo Ancelotti đã có thất bại đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ở Chelsea. Không hiểu ông và các học trò sẽ phản ứng ra sao đối với nỗi thất vọng mang tên Wigan ở vòng đấu trước. Liệu đó sẽ là động lực khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, hay sẽ là một cột mốc đánh giấu cho sự đi xuống của đoàn quân áo xanh? Dù sao được thi đấu trên sân nhà cũng là một lợi thế cho Chelsea trong trận đấu này. Đặc biệt khi Liverpool cũng đang bẽ bàng với trận thua Fiorentina ở vòng bảng Champions League vừa qua. Tuy nhiên, ở Premiership, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Benitez đang có những chuỗi trận thắng ấn tượng, dù cho đối thủ không thật sự xứng tầm. Giờ đây họ đã có Chelsea để thử sức mình và cũng là thước đo chuẩn nhất cho Benitez và các học trò trong thời điểm này.

Những cuộc chiến giữa Chelsea và Liverpool luôn bốc lửa

Bên cạnh đó, Arsenal và Manchester United sẽ có những đối thủ được đánh giá là dễ thở hơn nhiều so với Chelsea và Liverpool. Trong khi Manchester United chỉ phải tiếp một Sunderland nhỏ bé trên sân nhà, thì Arsenal cũng được thi đấu ở Emirates và đối thủ của họ chỉ là Blackburn Rovers, CLB đang xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng. Có thể nói, đây là cơ hội rất tốt để hai "ông lớn" của giải Ngoại hạng Anh bứt lên, khi mà Liverpool và Chelsea nhiều khả năng sẽ cầm chân nhau, khi sức tài cân bằng.

Thậm chí là cả Totenham Hotspur cũng có cơ hội vượt lên Chelsea và Liverpool nếu họ tận dụng tốt sự vượt trội trước Bolton Wanderers dù cho phải làm khách trong vòng đấu này. Harry Redknapp và các học trò đã có một sự khởi đầu rất ấn tượng và hiện đang nằm trong top 4 đội dẫn đầu. Chắc chắn chiến lược gia người Anh sẽ biết cách giúp đội bóng duy trì sự ổn định cần thiết, đặc biệt khi mà họ đang là một trong những ƯCV không hề nhỏ bé chút nào cho chức vô địch năm nay.

Man City lại tiếp tục có đối thủ xứng tầm

Sau West Ham United, Manchester City sẽ gặp phải một thử thách khá lớn khác là Aston Villa, và lần này họ phải thi đấu trên sân Villa Park của đội bóng thành Birmingham. Cho đến lúc này, đoàn quân của HLV Mark Hughes vẫn chưa khiến người hâm mộ phải thất vọng. Họ đang có được những chuỗi ngày rất tươi sáng dù cho thất bại trước Manchester United vẫn chưa thể nuốt trôi. Vị trí thứ 5 và một trận chưa đấu cho đến lcus này là một điều rất đáng khen đối với "nửa xanh thành Manchester". Và cũng như Liverpool và Chelsea, Manchester City sẽ có thuộc thử cần thiết cho giai đoạn này với đối thủ là Aston Villa.

Lịch thi đấu vòng 8 Premiership

Thứ 7, 3/1021h

Bolton - Tottenham
Burnley - Birmingham
Hull - Wigan
Wolverhampton - Portsmouth

23h30

MU - Sunderland

CN, 4/1019h30Arsenal - Blackburn
21hEverton - Stoke
West Ham - Fulham
22hChelsea - Liverpool
Thứ 3, 5/10, 2hAston Villa - Man City
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X