Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 7 Premier League: Đại chiến ở Stamford Bridge, M.U gặp thử thách lớn

Thứ Sáu 03/10/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm điểm vòng đấu cuối tuần này chắc chắn sẽ dồn về hai trận cầu đinh sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật, khi Chelsea chạm trán Arsenal trên sân Stamford Bridge và Manchester United có cuộc tiếp đón Everton tại “thánh địa” Old Trafford.

Chelsea – Arsenal

Với thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Galatasaray tại Champions League hồi giữa tuần, Pháo thủ gần như đã dẹp tan mọi nghi ngờ của giới truyền thông cũng như người hâm mộ về năng lực và bản lĩnh của mình. Trong bối cảnh chưa có được nền tảng nhân sự mạnh nhất, các học trò của HLV Wenger đã phải đối mặt với không ít khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao nhất, Arsenal đã giành được trọn vẹn 3 điểm.

Hàng công Arsenal đã bắt đầu phối hợp ăn ý với nhau
Hàng công Arsenal đã bắt đầu phối hợp ăn ý với nhau

Cho đến thời điểm này, bản hợp đồng Danny Welbeck đang thực sự trở thành niềm hy vọng lớn lao của đội bóng chủ sân Emirates. Phối hợp ăn ý với Oezil, dứt điểm chính xác, khả năng di chuyển linh hoạt. Chính cựu ngôi sao Man Utd đang giúp cho hàng công Arsenal có thêm những nét tươi mới, uyển chuyển và hiệu quả hơn. Cộng thêm phong độ tốt của những Oezil, Cazorla hay Chamberlain, thầy trò Wenger hoàn toàn có hy vọng giành một kết quả thuận lợi trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea vào cuối tuần này.

Về phần The Blues, với những màn trình diễn ổn định kể từ đầu mùa, đương nhiên đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn đang được đánh giá cao hơn một chút. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn phải có sự dè chừng nhất định bởi Arsenal luôn là một đội bóng có khả năng gây bùng nổ mạnh mẽ ở bất cứ thời điểm nào.

Man Utd – Everton

Quỷ đỏ đã may mắn “thoát chết” trước West Ham cuối tuần trước. Tuy nhiên, rõ ràng những sự yếu kém ở hàng phòng ngự cần phải được thầy trò HLV Van Gaal nhanh chong khắc phục càng sớm càng tốt, ít nhất là trong cuộc đối đầu gặp Everton sẽ diễn ra vào Chủ nhật này.

Một tin vui cho Man Utd là trung vệ Phil Jones vừa được xác nhận bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại để ra sân trong trận đấu sắp tới. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng cuộc khủng hoảng hàng thủ tại sân Old Trafford sẽ tạm thời được giải quyết. HLV Van Gaal hoàn toàn có thể xếp cầu thủ người Anh thi đấu bên cạnh Marcos Rojo.

Phil Jones hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ
Phil Jones trở lại sẽ giúp cho hàng thủ Man Utd chắc chắn hơn

Trên thực tế, Everton có thể xem là một “bài test” tương đối nặng dành cho Quỷ đỏ. Cách đây 1 tuần, những ai chứng kiến trận derby Merseyside đều nhận ra rằng thầy trò Roberto Martinez đã thi đấu kiên cường và khó chịu như thế nào trước Liverpool. Vì vậy, M.U sẽ phải chơi cực kỳ tập trung trong trận đấu cuối tuần này nếu như không muốn phải “ôm hận” ngay trên sân nhà.

Liverpool – West Brom

Liên tiếp gây nên những kết quả đáng thất vọng trong các trận đấu gần đây, The Kop đang thực sự lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Được đón tiếp West Brom trên sân nhà ở trận đấu cuối tuần này sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Rodgers tìm lại phong độ của mình. Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng, West Brom vừa đánh bại Burnley 4-0 ở vòng đấu trước. Và rõ ràng, đây không phải một đối thủ “dễ nhằn” dành cho đội bóng vùng Merseyside.

Balotelli đã có một trận đấu đáng quên trên đất Thụy Sĩ.
Liverpool (áo vàng) cần một thắng lợi để vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại

Aston Villa – ManCity

Giữa tuần vừa qua, Man xanh không có được kết quả tốt trước Roma tại Champions League. Do đó, thầy trò HLV Pellegrini đang rất quyết tâm tìm lại vị thế khi trở về đấu trường quốc nội, nơi họ đang nắm giữ danh hiệu ĐKVĐ nước Anh. Trước một Aston Villa đang không có phong độ tốt (thua cả 2 trận gần nhất trước Arsenal và Chelsea), đương nhiên The Citizens với lực lượng hoàn toàn vượt trội có thừa khả năng giành trọn vẹn 3 điểm.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X