Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 Premier League: Đại chiến Old Trafford

Thứ Bảy 03/09/2022 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng đang có phong độ cao là MU vs Arsenal sẽ chạm trán trong trận Super Sunday. Dưới đây là những thông tin trước vòng 6 Premier League 2022/23.

Đại chiến Old Trafford

Man United sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Arsenal cuối tuần này, với hành trang là 3 trận toàn thắng sau sự khởi đầu không mấy thành công. Trong khi đó, Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng và Man United sẽ là bài test quan trọng cho thầy trò Mikel Arteta.

Quỷ đỏ nhận cú hích lớn trên TTCN sau 2 trận thua đầu tiên, với hàng loạt những sự bổ sung quan trọng. Casemiro và Antony đã đến, hoàn toàn có thể góp mặt, thậm chí đá chính vào Chủ nhật này. Jadon Sancho đang đạt phong độ cao và hàng phòng ngự MU đã có lời giải, với bộ đôi Varane – Martinez. Với Arsenal, dù thắng 5 trận đầu mùa, nhưng mối nghi ngờ vẫn còn đó khi họ chưa chạm trán một đối thủ mạnh nào.

Thiếu vắng Partey, Odegaard và Zinchenko trong chuyến làm khách tới đây, Arsenal sẽ đối mặt với thử thách khó khăn. Liệu Pháo thủ sẽ nối dài chuỗi thắng lên con số 6, hay lần đầu tiên nếm trải thất bại ở mùa giải này. Câu trả lời sẽ có tại Old Trafford trong ngày Chủ nhật.

MU vs Arsenal la tran cau tam diem vong 6 Premier League 2022/23
MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2022/23

Champions League trở lại

Giữa tuần sau, Cúp C1 sẽ chính thức trở lại với những trận đấu hấp dẫn ngay từ vòng bảng. Nhóm dự Champions League vì vậy sẽ thi đấu vào ngày thứ Bảy, với mở màn là trận derby Merseyside. Liverpool vừa mới giành chiến thắng quý giá trước Newcastle ở phút bù giờ, sẽ có thêm tinh thần để đối mặt với gã hàng xóm Everton.

The Kop vẫn gặp khủng hoảng lực lượng, nhưng ít nhất HLV Klopp cũng đón tin mừng với sự trở lại của Darwin Nunez sau 3 trận treo giò. Ngoài ra, Liverpool mới mượn thành công Arthur Melo và có thể cầu thủ này sẽ lập tức góp mặt. Bên kia chiến tuyến, Everton cũng gặp khó khăn lực lượng không kém với hàng loạt chấn thương. Đây sẽ là thử thách cực đại với HLV Frank Lampard, sau 5 vòng đấu toàn hoà và thua.

Darwin_Nunez_Liverpool_preseason_2022
Darwin Nunez sẽ đem tới những sự lựa chọn trên hàng công cho Liverpool
 

Ở khung 21h, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp đón đối thủ cùng thành phố West Ham. Cả 2 CLB đều không có phong độ tốt vào thời điểm này, nhưng mọi thứ có thể đảo chiều rất nhanh sau những sự bổ sung ở phiên chợ hè. Chelsea có thể sử dụng lập tức Wesley Fofana, cũng như đón chào sự trở lại của Reece James. Ngoài ra, Aubameyang và Zakaria vẫn chưa thể thi đấu vì những lý do khác nhau.

West Ham cũng trải qua mùa hè bạo chi với bom tấn mới nhất Lucas Paqueta. Tuy nhiên, họ mới chỉ 1 lần thắng Chelsea trong 17 trận làm khách gần nhất, và sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn giành điểm tại Stamford Bridge.

Chelsea
Chelsea của HLV Thomas Tuchel cần trở lại quỹ đạo
 

Cùng giờ, Tottenham sẽ tiếp đón Fulham với chân sút đang đạt phong độ cao Mitrovic. Gà trống đã thắng 6/7 trận tiếp đón Fulham gần nhất trên sân nhà, trong khi Fulham không thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất Premier League. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte sẽ phải cẩn trọng với lần đầu dự Champions League cùng Tottenham giữa tuần tới.

Spurs sẽ phải dành sự chú ý cho màn tiếp đón Marseilles tới đây, bởi vậy đó sẽ là cơ hội để Fulham làm nên bất ngờ nào đó. Về tình hình lực lượng, Richarlison đã bắt đầu được sử dụng trong vài vòng gần đây, có thể sẽ được lựa chọn đá chính. Moura, Gil, Romero và Bentacur vẫn đang dính chấn thương.

Tottenham
Tottenham sẽ phải san sẻ sự tập trung cho vòng đấu mở màn Champions League tới đây
 

Thi đấu muộn nhất ngày thứ Bảy là Man City với chuyến làm khách trước Aston Villa, đội bóng đang xếp áp chót sau 5 vòng. Phong độ kém cỏi của Villa khiến HLV Steven Gerrard đã nghĩ tới chuyện sa thải. Tiếp đón Man City sẽ là thử thách nằm ngoài khả năng của Villa – CLB đã thua 5/6 trận gần nhất Premier League.

Với Man City, họ đang sở hữu Erling Haaland là nỗi kinh hoàng với mọi hàng phòng ngự. Cầu thủ người Na Uy góp 2 cú hattrick trong 2 vòng gần nhất, 6/10 bàn gần nhất của Man City. Không có lý do gì tiền đạo này không tiếp tục nổ súng cuối tuần này tại vòng 3 Premier League 2022/23, lấy tinh thần cho chuyến làm khách tới Sevilla vào giữa tuần tới.

Erling Haaland lap hattrick truoc Nottingham
Erling Haaland đang huỷ diệt Premier League

Lịch thi đấu vòng 6 Premier League 2022/23




 

Bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X