Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 Premier League 2018/19: Đại gia thẳng tiến

Thứ Sáu 21/09/2018 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 vòng đấu đầu tiên, chỉ còn duy nhất 2 CLB toàn thắng là Liverpool vs Chelsea. Dưới đây là những nhận định vòng 6 Premier League 2018/19 vào cuối tuần này.

TRỰC TIẾP West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 23/9 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp West Ham vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu West Ham vs Chelsea vòng 6 giải Ngoại...

Lữ đoàn đỏ xả hơi
 

Sau 2 trận đấu cực kỳ khó khăn của giai đoạn vượt thác, Liverpool đã đem về những kết quả tuyệt vời. Họ giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, và mới đây cũng hạ gục PSG tại vòng bảng Champions League. Sự hưng phấn đang tăng cao đối với thầy trò Jurgen Klopp, và thật may cuối tuần này họ chỉ phải đối đầu với Southampton – đội bóng nhẹ ký nhất giai đoạn này.
 
Với chuỗi 5 trận toàn thắng từ đầu giải Ngoại hạng, cùng 23 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà, Liverpool đang được đánh giá cao hơn The Saint. Cùng với đó, Southampton cũng không thể sử dụng tiền đạo chủ lực Danny Ings, do anh vẫn thuộc biên chế The Kop (đến Soton dưới dạng cho mượn). Nếu muốn làm gì đó ở mùa giải này, đội chủ sân Anfield cần biết cách giải quyết những đối thủ dưới cơ.

Nhận định vòng 6 Premier League 201819 Đại gia thẳng tiến hình ảnh

Liverpool mới giành chiến thắng trước PSG

 

Thành Man tăng tốc
 

Cùng chạm trán những đội bóng mới lên hạng, cả Man United và Man City đều được đánh giá cao hơn về khả năng giành 3 điểm. Thầy trò Mourinho lúc này đang trải qua chuỗi phong độ tuyệt vời, giành liên tiếp 3 chiến thắng trên sân khách. Ông cũng mới khẳng định, M.U đang hướng tới chiến thắng trên sân nhà Old Trafford để dành tặng các CĐV.
 
Thắng liên tiếp 6 trận đối đầu gần nhất trước Wolves, Quỷ đỏ càng có thêm sự tự tin trước vòng đấu này. Thiếu vắng Rashford và Matic vì án treo giò, nhưng những cái tên còn lại của Mourinho đủ sức giải quyết nhà vô địch Championship, bởi Pogba và Lukaku đang có phong độ rất cao. Tất nhiên, họ cần hết sức cẩn thận trước những vị khách.

Pogba vs Young Boys

Quỷ đỏ cũng đang có chuỗi trận ấn tượng


Trong khi đó, trận thua liểng xiểng trước Lyon tại cúp C1 mới đây, sẽ là nguồn động lực tuyệt vời để thầy trò Pep Guardiola sớm trở lại. Tiền đạo Sergio Aguero mới gia hạn hợp đồng cùng Man City, sẽ có quyết tâm lớn trong trận đấu này. Bên kia chiến tuyến, Cardiff City cũng mới thua thảm Chelsea với tỷ số 1-4, qua đó nối dài chuỗi trận không thắng của mình kể từ đầu giải.
 
Bởi vậy chỉ cần thi đấu đúng sức, Man xanh hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng đậm. Nửa xanh thành Manchester có lẽ cũng không muốn bị bỏ lại ở cuộc đua vô địch.

Du am Man City vs Lyon

Man City rất cần một chiến thắng rửa mặt

 

London vượt ải
 

Cuối cùng, 3 đại gia đến từ thủ đô cũng gặp những đối thủ nhẹ ký hơn ở vòng 5 Premier League 2018/19. Trong đó, đáng kể nhất là Tottenham Hotspur, khi đội bóng này mới trải qua 3 thất bại liên tiếp từ giải quốc nội tới đấu trường châu Âu. Vẫn thiếu vắng thủ môn – đội trưởng Hugo Lloris, cùng ngòi nổ Dele Alli, liệu Gà trống có thể gượng dậy vào thời điểm này?
 
Mới đây, HLV Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình của Tottenham, rằng ông cùng các học trò đang cố gắng cải thiện tình hình. Nhưng đối đầu với một Brighton – CLB bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất, không phải thử thách dễ dàng.

tottenham bai tran truoc Inter Milan

Tottenham đang gặp khủng hoảng nặng nề


Trở lại từ đấu trường châu Âu dù không phải Champions League, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đang có tinh thần rất tốt sau những chiến thắng hồi giữa tuần. Về phía thầy trò Sarri, trận derby thành London với CLB West Ham tới đây sẽ rất đáng chú ý. Liệu The Blues có thể tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 6?
 
Ngôi sao sáng nhất Eden Hazard đã được ưu ái cho nghỉ đá Europa League, nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất vào cuối tuần này. Bên kia chiến tuyến, tiền đạo chủ lực Marko Arnautovic của West Ham đã dính chấn thương và khó lòng làm nên bất ngờ.

Chelsea 4-1 Cardiff

Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng


Cuối cùng, Pháo thủ thành London sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Everton – CLB đã có những sự tăng cường rất lớn ở mùa hè vừa qua. Sau 2 thất bại đầu mùa trước 2 ứng viên vô địch (Man City, Chelsea), Arsenal đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Cùng với đó là thành tích đối đầu rất tốt trước Everton, thắng 17/21 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà.
 
Tuy nhiên, đội bóng đến từ Merseyside cũng không phải đối thủ dễ dàng, nhất là khi họ đã đón chào sự trở lại của bom tấn 50 triệu bảng – Richarlison. Cầu thủ người Brazil đang rất khát khao sau 3 trận treo giò, và mới đây đã lập công trong lần đầu được triệu tập lên tuyển. Nhận định vòng 6 Premier League 2018/19 cho rằng, thầy trò Emery sẽ có một trận cầu rất khó khăn và hoàn toàn có thể gục ngã.

Du am Newcastle vs Arsenal: Granit Xhaka

Nhận định vòng 6 Premier League 2018/19: Arsenal gặp khó

Lich thi dau vong 6 Premier League 2018/19

Lịch thi đấu vòng 6 Premier League 2018/19

 

Bang xep hang Premier League 2018/19 sau 5 vong

Bảng xếp hạng Premier League 2018/19 sau 5 vòng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X