Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 Premier League: Derby rực lửa thành London

Thứ Sáu 15/09/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, những đội bóng lớn còn lại đều không gặp những đối thủ quá khó chịu.

 

Derby rực lửa thành London

Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Thầy trò Conte đang được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại. Sau trận thua sốc Burnley với tỉ số 2-3, The Blues đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở giải Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge dù không quá áp đảo nhưng vẫn giành 9 điểm tối đa trước Tottenham, Everton và Leicester. Được đá trên sân nhà, Chelsea chắc chắn không muốn chuỗi trận ấn tượng phải dừng lại dù đối thủ có là Arsenal.
Truoc vong 5 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh
Chlsea tiếp Arsenal trên sân nhà tại vòng 5 Premier League
Bên kia chiến tuyến, Arsenal thể hiện phong độ phập phù ở giai đoạn đầu mùa. Họ thua 0-4 trước Liverpool nhưng lại dễ dàng đánh bại Bournemouth 3-0. Sau 4 trận, thầy trò Wenger có 6 điểm và đang đứng giữa bảng xếp hạng. Pháo thủ đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến làm khách tại Stamford Bridge, theo đó vị chiến lược gia người Pháp đã để rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Cologne ở vòng bảng Europa League. Bên phía Chelsea, Eden Hazard và Gary Cahill đủ sức để ra sân ngay từ đầu trong khi đó Alexis Sanchez của Arsenal cũng sẵn sàng đá chính. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn thầy trò Wenger cũng đang có những sự chuẩn bị chu đáo. Trận đấu trên sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Ngày trở lại của Wayne Rooney
Truoc vong 5 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 2
Rooney trở lại Old Trafford đối đầu M.U
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Wayne Rooney sẽ xuất hiện tại Old Trafford với nhiệm vụ hoàn toàn mới. Theo đó, anh sẽ phải có trách nhiệm ghi bàn để giúp Everton có điểm trước M.U. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để đội bóng thành phố Cảng có điểm trên sân của Quỷ đỏ. Thầy trò Mourinho đang có phong độ rất cao. Họ bất bại sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, nửa đỏ thành Manchester dễ dàng đánh bại Basel với tỉ số 3-0. Trái ngược với phong độ cao của M.U, Everton đang gây thất vọng rất lớn khi thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ nhận 8 bàn thua và không ghi được bàn nào. Đội chủ nhà không có Paul Pogba nhưng với phong độ rất cao của Lukaku, ngày về của Rooney có thể là một ký ức buồn.

Tottenham, Liverpool và Man City dễ thắng

Ở vòng đấu này, Tottenham được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp Swansea. Spurs đang có phong độ rất cao, họ đánh bại Everton 3-0 và hạ Dortmund 3-1. Trung phong Harry Kane sau tháng 8 “ma ám” đã trở lại với 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Đụng độ Swansea là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pochettino giành 3 điểm. “Gà trống” đang bất bại trong 6 trận gần nhất trước đối thủ, trong đó có 5 chiến thắng. Với phong độ rất cao của Kane và lợi thế sân nhà, một chiến thắng cho Tottenham là điều có thể dự đoán từ trước. 
Truoc vong 5 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 3
Tottenham đang có phong độ rất cao
Một ứng viên khác cho chức vô địch là Man City cũng được dự đoán sẽ có được chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Watford, đội đang xếp thứ 4 và chưa phải nhận trận thua nào sau 4 vòng đầu tiên. 3 trận gần nhất đội chủ sân Vicarage Road đều giữ sạch lưới, song nhiều khả năng họ sẽ phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này khi phải đụng độ Man City. Thầy trò Pep Guardiola đang có phong độ cực cao, hai trận gần nhất gặp Liverpool và Feyenoord họ ghi 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào. 6 trận gần nhất trước Watford phần thắng đều nghiêng về phía Man City, bởi vậy kịch bản tương tự vào cuối tuần này nhiều khả năng sẽ tiếp tục lặp lại.

Liverpool coi chừng Burnley
Truoc vong 5 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 4
 Liverpool không thể coi thường Burnley
Tại vòng 5 Premier League, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Klopp, nhất là khi họ vừa trải qua trận đấu vất vả với Sevilla ở Champions League. Burnley mùa này đang là đối thủ khó chịu với những ông lớn, họ đánh bại Chelsea 3-2 ngay tại Stamford Bridge và cầm hòa Tottenham 1-1. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ thầy trò Klopp có thể sẽ phải ôm hận. Mùa trước, Bunrley đã đánh bại Liverpool 2-0 và họ đã đang sẵn sàng tạo thêm một cú sốc nữa.

Màn ra mắt của Roy Hodgson
Truoc vong 5 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 5
Hodson có màn ra mắt Crystal Palace 
Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Palace không ghi được bàn nào và cũng không có một điểm nào. Vị trí bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu khiến BLĐ đội bóng này không thể hài lòng, họ đã quyết định sa thải Frank de Boer. Sau khi sa thải cựu HLV của Inter Milan, Palace đã chính thức bổ nhiệm HLV Roy Hodgson. Cựu HLV tuyển Anh sẽ có trận ra mắt với Southampton, mùa trước trên sân nhà Palace đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 và NHM của họ rất muốn Hodgson mang về những điểm số đầu tiên cho đội chủ sân Selhurst Park ở mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X