Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 Premier League: Đại chiến ở Stamford Bridge

Thứ Sáu 16/09/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea vs Liverpool sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, những đội bóng lớn còn lại cũng không dễ có một chiến thắng ở vòng đấu này.


Đại chiến ở Stamford Bridge

Trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League sẽ diễn ra ở Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Klopp. Trước trận đấu này, phong độ của hai đội là hoàn toàn trái ngược. The Blues phải chật vật mới có được 1 điểm trước Swansea, trận hòa 2-2 trước “Thiên nga đen” khiến đội bóng thành London để Man City tạo ra khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng. Cũng phải nói thêm rằng, 3 trận toàn thắng của Chelsea hồi đầu mùa cũng kém thuyết phục. Trước West Ham và Watford, vất vả lắm Costa cùng đồng đội mới vượt qua với cùng tỉ số sát nút 2-1. Vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge không chỉ là hàng công. Lối đá của đội bóng này chưa có sự kết dính, trong khi hàng phòng ngự lại thường xuyên mắc sai lầm. Chính vì vậy, lợi thế sân nhà là chưa đủ để thầy trò HLV Conte hy vọng vào 3 điểm trước Lữ đoàn đỏ.
Truoc vong 5 Premier League Dai chien o Stamford Bridge hinh anh
Chelsea tiếp Liverpool ở Stamford Bridge
Liverpool thì khác, họ càng chơi càng cho thấy sự tiến bộ. Ở vòng đấu gần nhất, The Kop đã đè bẹp ĐKVĐ Leicester với tỉ số đậm 4-1 bằng sự tỏa sáng của những Firmino, Mane, hay Adam Lallana. Lối tấn công rực lửa mà Klopp xây dựng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside thực sự rất mãn nhãn. Kể từ khi chiến lược gia người Đức cập bến Anfield, Liverpool cũng rất có duyên với những trận đấu lớn. Thế nên, hành quân tới Stamford Bridge, dù là không dễ dàng nhưng họ tự tin nghĩ tới một kết quả có lợi.

Hai nửa thành Man

Man xanh càng chơi càng trở nên đáng sợ. Sau khi đánh bại Quỷ đỏ 2-1 tại Old Trafford, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục giành chiến thắng 4-0 trước M’Gladbach 4-0 ở Champions League. Man City đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cùng tần suất ghi bàn đáng sợ. Tại vòng 5 Premier League, nửa xanh thành Manchester sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth. Ở mùa giải trước, The Citizens đã đánh bại đối thủ trong cả hai lượt trận. Bởi vậy, dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vì án treo giò và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, nhưng bằng đội hình giàu chiều sâu, cộng với tài xoay chuyển, ứng phó của Pep, nhiều khả năng Man City sẽ có chiến thắng thứ 8 liên tiếp từ đầu mùa.
Truoc vong 5 Premier League Dai chien o Stamford Bridge hinh anh 2
M.U cần một chiến thắng trước Watford
Nếu như Man City được đá trên sân nhà thì M.U lại phải làm khách trước Watford. Sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa, Quỷ đỏ đã trở lại mặt đất. Sau thất bại 1-2 trước Man City, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục để thua 0-1 trước Feyenoord ở mặt trận Europa League. Rõ ràng, vẫn còn quá nhiều vấn đề với đoàn quân của HLV Mourinho. “Người đặc biệt” hiểu hơn ai hết nếu còn tiếp tục trắng tay, những ngày tháng đen tối tựa như hồi ông còn ở Chelsea mùa trước sẽ lại hiện hữu. Chạm trán Watford, M.U cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội, củng cố niềm tin nơi người hâm mộ. Chỉ cần có 3 điểm trên sân Vicarage Road, sự tự tin sẽ trở về, và hơn hết, cuộc đua tới ngôi vương cũng tiếp tục với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Arsenal không dễ đánh bại Hull City
Truoc vong 5 Premier League Dai chien o Stamford Bridge hinh anh 3
Arsenal sẽ không dễ để đánh bại Hull City
Ở vòng đấu gần nhất tại Premier League, Arsenal dù được đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng chỉ giành chiến thắng 2-1 trước Southampton ở những phút bù giờ. Giữa tuần qua, Pháo thủ cũng chơi bạc nhược trước PSG và chỉ có may mắn mới giúp họ có được 1 điểm trên sân Công viên các Hoàng tử. Sau trận hòa 1-1 hú vía trước đại diện của nước Pháp, Arsenal của Wenger sẽ tới làm khách của Hull. “Những chú hổ” đang có khởi đầu tốt nhất lịch sử giải Ngoại hạng của mình (giành 7 điểm sau 4 trận). Điểm mạnh của Hull City chính là hàng thủ, họ mới để thủng lưới có 3 bàn sau 4 trận. Trong khi đó hàng công của Pháo thủ chưa thực sự vào guồng. Bởi vậy bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trên sân KCOM.

Leicester và Tottenham dễ thắng

Leicester đang khởi đầu thiếu ấn tượng ở mùa giải này. Mặc dù là ĐKVĐ nhưng “Bầy cáo” đã thua 2/4 vòng đầu tiên. Với 4 điểm sau 4 vòng đấu, họ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò Claudio Ranieri thua tan nát 1-4 trước Liverpool. Có lẽ nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch đã quá xa vời với đội chủ sân King Power, mục tiêu thiết thực của họ có lẽ là giành vé dự cúp châu Âu. Tại vòng 5 Premier League
, Leicester sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh Burnley. Giữa tuần qua, “Bầy cáo” đã có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 3-0 trên sân của Club Brugge tại vòng bảng Champions League. Leicester đang bất bại trong 6 trận gần nhất trước Burnley, trong đó có 4 chiến thắng, bởi vậy thầy trò Ranieri đang tự tin vào một chiến thắng.
Truoc vong 5 Premier League Dai chien o Stamford Bridge hinh anh 4
Leicester chỉ phải gặp Burnley trên sân nhà
Tottenham cũng là đội bóng được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng ở vòng đấu này. Spurs được đá trên sân nhà tiếp Sunderland, đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn. Sau thất bại 1-2 trước Monaco ở Champions League, thầy trò Pochettino đang rất muốn lấy lại niềm tin nơi các CĐV. Trong 6 lần đối đầu gần nhất với Sunderland, đội bóng thành London giành tới 5 chiến thắng. Chính vì vậy, cơ hội để David Moyes và các học trò giành điểm là không cao.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X